Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव इरावती मराठी साहित्य

Main navigation

  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद
काथ्याकूट

सोने : बघावे, घ्यावे की -----

प
प्रसाद भागवत
Fri, 12/20/2013 - 14:19
🗣 152 प्रतिसाद
एप्रिल च्या मध्यास लिहिलेला हा पोस्ट अधिक विचारमंथनाच्या अपेक्षेने मिपाच्या वाचकांबरोबर शेअर करतो आहे.- आमच्या १५ हुन अधिक वर्षांच्या वैवाहिक वाटचालीत काल प्रथमच सौ. ने माझ्या व्यावसायिक बुद्धीमत्तेवर थोडासा विश्वास दाखवत असल्याचे दाखवुन स्वतःच्या बुद्धीमत्तेची चुणुक दाखवली. "सोने खुप खाली आले आहे म्हणे, लोकं घेतायत, तुझे काय मत आहे??" ह्या तिच्या 'लाखामोलाच्या' प्रश्नाने मी गडबडलो. याशिवाय अपेक्षे्प्रमाणे क्लायंट्सच्या जवळ्पास प्रत्येक फोनमध्येही हा विषय येत् होताच. खरे तर सोने हा काही माझ्या आकलनाचा प्रांत नाही पण तरीही जागतिक बाजारांत मागणी पुरवठा तत्वावर मोठ्या प्रमाणांत व्यवहार होणारी ती एक कमॉडिटी असल्याने मुलभुत नव्हे पण काही तांत्रिक बाबींचा उहापोह करता येतो का ते पहातो. एकदा सोने ही कमॉडिटी असल्याचे मान्य केले की भावातील चढ-उतार होतच असणार हे ओघाने आलेच आणि जेथे तेजी आहे तेथे कधी ना कधी मंदी येणारच, खरे तर हा तर्क अगदी जन्म आहे म्हणजे मृत्यु असणारच या गृहितकाएवढाच स्पष्ट आहे. पण तरीही आपण अनेकदा विवेकबुद्धी सोडुन वागतो आणि अडचणींत येतो. सोने कधीच घसरत नाही.-- अशा अज्ञानमुलक गृहितांच्या पार्श्वभुमीवर बाजाराने दिलेले असे अनपेक्षित झटके ( ते देणे हे बाजाराचे व्यवच्छेदक लक्षणच आहे) ठळक मथळ्यांचे विषय होतात. अशा परिस्थितीत माझ्यासारख्या किरकोळ गुंतवणुकदाराने काय करावे ह्या प्रश्नावरील हा माझा व्यक्तीगत दृष्टीकोण मी सांगणार आहे. असा रामायणाला सुरवात होते ती काही ना काही कारणाने बाजारांत एखाद्या वस्तुकडे पहाण्याचा गुंतवणुकदारांचा कल बदलल्याने. त्या कारणांची मीमांसा हा आताच्या लेखनाचा विषय नाही मात्र, येथे सोन्याबाबत तो तेजीकडुन मंदीकदे बदलला आहे एवढेच आपण गृहित धरु या, बाजारांत विक्रीचा जोर वाढुन भावपातळी खाली जावु लागते. परिस्थितीनुसार अशा विक्रीची तीव्रता कमी अधिक असते. कधीतरी भावांतील फरक मोठा असुन भाव नुसते घसरण्याऐवजी गड्गड्ल्यास बाजारांत प्रमुख दोन प्रतिक्रिया पहावयास मिळतात. (१) भाव खुप खाली गेल्याने सुरवातीस आक्रमकपणे विक्री करणारे थोडीशी उसंत म्हणुन का होईना थांबतात अणि (२) स्वस्ताईच्या प्रतिक्षेत असलेले किरकोळ गुंतवणुकदार खरेदी साठी गोळा होतात. यामुळॅ भावपातळीत सुधारणा होते. खुप मोठ्या घसरणीनंतर आलेल्या भावांतील अशा उसळीला तांत्रिक परिभाषेंत 'Dead Cat Bounce' असे म्हटले जाते. ( अगदी मेलेला प्राणीही खुप उंचावरुन खाली आपटल्यास उसळु शकतो या अर्थी.) या अशा फसव्या तेजीमुळे वर उल्लेखलेले किरकोळ खरेदीदार त्यांच्या फायदेशीर सौद्याचा आनंद उपभोगणार, तोच बाजारातील आणखी एक वर्ग या धुमश्चक्रींत सामील होतो, हा असा वर्ग असतो, ज्याने तेजीचा कल असताना असा वस्तुची खरेदी ( अर्थातच चढ्या दराने) केलेली असते व नंतर आलेल्या मंदीत वेळीच भाग घेता न आल्याने घुसमटुन तो बाजार सुधारताच 'बाहेर पड्ण्याच्या' मनस्थितींत असतो. पॉज घेण्यासाठी थांबलेले आधीचे मंदीवाले व हे घायकुतीला आलेले गुंतवणुकदार विक्रीचे पुढ्चे आवर्तन सुरु करतात व बाजार अधिक खालची पातळी दाखवु शकतो. ----ह्या खेळाचे प्रयोग अनेकदा होतात. असे अनुभवास येते की प्रदीर्घ कालावधीनंतर जेंव्हा बाजारात अशी एखादी मोठी घसरण येते, तेंव्हा प्रकरण एका भागांत संपत नाही, थोड्या थोड्या अंतराने असे मंदीचे धक्के बसलेले दिसतात. बाजार विश्लेषकांच्या मते बा्जार कधीच एखाद्या कारणाने , एखाद-दुसरया दिवसासाठी वगैरे आपला दीर्घकालीन कल बदलत नाही. या बाबत कारण मीमांसा करताना नेहमीच 'cockroach theory' चा मनोरजक दाखला दिला जातो.म्हणजेच ज्या प्रमाणे if you see one cockroach in your home, there are likely many more,----- मंदी्ला कारणीभुत असणारया कारणांचेही काहीसे असेच आहे. ती ही झुरळांप्रमाणेच एक एक करुन दृष्टॉत्पत्तीस येउ लागतात. आपण लक्षांत ठेवावयास हवे की भावपातळीचा तळ निश्चित होणे ही एक प्रक्रिया आहे, घटना नाही. ('Bottom formation is a process, not an event') खरे म्हणजे गुंतवणुकदाराच्या दृष्टीने खरेदी हा भविष्यकाळाशी निगडित व्यवहार आहे, म्हणजेच वस्तुची भविष्यकालीन किंमत ही आजच्या किंमतीपेक्षा अधिक असावी हे कोणत्याही गुंतवणुकीमागील सोपे गृहित आहे पण अनेकदा आपण खरेदी चा संबंध भुतकाळाशी जोडतो. कालच्या पेक्षा आज स्वस्त आहे,--- केवळ हाच खरेदीचा निकष कसा काय असु शकतो ? --- उद्याचे काय ?? हा प्रश्न माझ्या मते अधिक महत्वाचा आहे तेंव्हा केवळ वृत्तपत्रीय मथळ्यांकडे पाहुन दिवाळी/दसरा साजरा करण्याची अनाठायी घाई केल्यास कदाचित शिमगा ह्या सणाचे स्मरण ही नंतर होवु शकेल ह्याची जाणीव असो द्यावी.

वाचनखूण लावा
प्रतिक्रिया देण्यासाठी लॉगिन करा

  • Log in or register to post comments
  • 71612 views

🗣 चर्चा (152)
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 06:31 नवीन
बद्दल बोलतोय. गुंतवणुकीबद्दल नाही. गुंतवणूक करा पण ट्रेड करून करा एवढेच. आणि युनिट्स वाढत असल्याने सुरक्षितता आणि परतावा दोन्ही उत्तमच आहे. मुळात १ रुपयात १.९० पैशाची गुंतवणूक का कमावून देणार नाही?
  • Log in or register to post comments
ड
डॉ सुहास म्हात्रे गुरुवार, 12/26/2013 - 07:21 नवीन
वरचा प्रतिसाद अजून स्पष्ट करण्यासाठी अजून एक भर... पी पी एफ् ही "इन्व्हेस्ट अ‍ॅन्ड फरगेट" अशी नसली तरी "इन्व्हेस्ट अ‍ॅन्ड रिमेंबर जस्ट वन्स अ इअर" अशी. त्यामुळे ही "एकरकमी + दरवर्षी किमान" किंवा "किमान रकमेच्यावर दरवर्षी हवी तशी" गुंतवणूक आहे. शिवाय "करोत्तर गुंतवलेले मुद्दल+ व्याज" पूर्णपणे आयकरमुक्त आहे. म्हणजे आज आकडेमोड केलेला परतावा १००% हातात येण्याची हमी आहे. त्याविरुद्ध, कमॉडिटी ट्रेडिंग ही भारतात तेवढिशी न रुळलेली गुंतवणूक आहे. शिवाय तिच्यावर शेअरच्या बाजारभावासारखेच जागतिक मागणी-पुरवठ्याचे सर्व परिणाम, धोके, अटी आणि नियम लागू होतात. ट्रेडिंगसाठी आणि विशेषतः खरेदी-विक्रीच्या योग्य वेळा निवडण्यासाठी सतत जागरूक राहणे जरूरीचे असते. भाव वर जात असले तरी एक मर्यादा ठरवून (अजून भाव वाढतील असा मोह ताब्यात ठेवून) "प्रॉफीट बुक" करण्यासाठी विक्री करणे आणि भाव पडत असले तरी एक मर्यादा ठरवून (भाव परत वर येतील अशी आशा न बाळगता) "लॉस कंट्रोल" विक्री करणे अथवा सिंव्हाच्या काळाजाने "झाले नुकसान तर झाले" असे म्हणून गूतवणूक कायम ठेवणे (होल्ड) हे सर्वसामान्य गुंतवणुकदाराला कितपत झेपेल याची शंका आहे. त्याचबरोबर, एकदा ट्रेड केला की फायद्याने फार हुरळूळून जाता किंवा तोट्याची फार हळहळ न करता त्याचा पुढचा ट्रेड त्या नविन वेळेच्या परिस्थितीचे विष्लेशण करून थंड डोक्याने करणे जरूरीचे असते. अश्या गूतवणुकीचा हातात येणारा परतावा ठरवताना त्यांतून सर्व वजावट (ट्रेड्संबद्धीचे कर, ब्रोकर कमिशन आणि आयकर) वजा करायची असते. थोडक्यात, कोणतीही गुंतवणूक तिच्याबद्दल शक्य तेवढी सर्व माहिती घेऊन आणि स्वतःची धोका पत्करण्याची तयारी (रिस्क अ‍ॅव्हर्जन) कितपत आहे हे ठरवून मगच करावी. शेअर अथवा कमॉडिटिच्या गुंतवणूकीचा परतावा भूतकालातील घडामोडीवर किंवा इतरांच्या पूर्वानुभवांवर अवलंबून नसतो. त्यामुळेच तशी धोक्याची सूचना अश्या सर्व गुंतवणूकींच्या जाहिराती आणि माहितीपत्रकांवर देणे कायद्याने जरूर आहे. येथे मी कोणा एका गुंतवणूकीच्या प्रकाराचा विरोध अथवा भलावण करत नाही. वरीलपैकी कोणती परिस्थिती आपल्या खिश्याला आणि रक्तदाबाला परवडणारी आहे की नाही हे ज्याचे त्याने ठरवावे; इतकेच माझे मत आहे.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 09:14 नवीन
सुरक्षीतता व व परतावा ह्या संकल्पना अनेकदा सापेक्ष ठरतात. तुलनाच करावयाची तर पी पी एफ् ही अधिक दीर्घकाळ अडकुन रहाणारी गुंतवणुक आहे. आणि जरी तिच्यातील व्याजदाराचे बदल ही अधिक संथपणे होतात तरी एकुणातच येथुन पुढे कोणालाही, अगदी सरकारलाही, व्याजदर कृत्रिमपणाने कमी वा जास्त ठेवणे शक्य नाही. (अशाच एका खात्रीच्या आणि 'सरकारी' असे बिरुद मिरवलेल्या युनिट ट्रस्ट चे अशाच कृत्रिमपणाने किंमती ठरविल्याने शेवटी काय झाले याची आठ्वण आल्याशिवाय रहात नाही) त्यामुळे मुद्दल बुडण्याची शक्यता नाही हे खरे असले तरी व्याजदराबद्दलचे अंदाज ( होय, अंदाजच) चुकु शकतात. असा व्याजदर हा एकतर्फी ठरवला जातो आणि तो खात्यात असलेल्या सर्व रकमेवर लागु होतो. करपात्रता हाही एक 'आज आहे पण उद्या ---? ' या पठडीतला्च मुद्दा आहे. E-E-E म्हणजे गुंतवणुकीच्या वेळॅॲ करसवलत देणारी - गुंतवणुकी दरम्यान करमुक्त उत्पन्न देणारी आणि शेवटी रोखतेच्या वेळीही करमुक्त असेल अशा गुंतवणुक पर्याय रद्द करण्याचा प्रस्ताव याआधीच अर्थखात्याच्या विचाराधीन आहे. गंमतीचा भाग म्हणजे असे कोणतेही बदल जे गुंतवणुकीचा मुळ हेतु नष्ट करणारे असले तरी ते ' हम करे सो कायदा--' या तत्वाने घेतले जातात व त्याविरुद्ध गुंतवणुकदाराला बाहेर पडण्याचा वा ते नाकारण्याचा कोणताही हक्क नसतो. तेंव्हा इस्पीकचा एक्का यांचे विचेचन चुकीचे नव्हे पण या धाग्या संदर्भात थोडेसे गैरलागु आहे.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 09:38 नवीन
उच्चतम परतावा २६% नीचतम शेवटचा मला आठवतो तो १४% तरीहि काही महाभाग विकत घेतच होते की...सरकारी गुंतवणुकीत तोटा नसतो सांगत अरे जे २६ वरून १४ वर आले तो काय फायदा का तुमचा .....? पुन्हा किंमत आणि भाव ह्याचा अर्थ, महागाई वगैरे तर जाऊच देत.
  • Log in or register to post comments
ड
डॉ सुहास म्हात्रे गुरुवार, 12/26/2013 - 13:06 नवीन
१. तुमचे मत बँकेच्या सर्वसाधारण ठेवींबाबत खरे आहे पण पी पी एफ् बाबत नाही. पी पी एफ् (पब्लिक प्रॉव्हिडंड फंड) ही सरकारने सर्वसामान्य नागरिकांसाठी निर्माण केलेली सामाजिक सेवानिवृत्ती योजना आहे भांडवलशाही योजना नाही. कोणीही सत्तेवर आले तरी सर्वसामान्य बँक ठेवींसारखा भांडवलशाही विचार पी पी एफ् बाबत होईल हा विचार अत्यंत धाडसाचा आहे ! किंबहुना पी पी एफ् च्या व्याजदराचा विचार सरकारतर्फे एकतर्फी होतो आणि तो गुंतवणूकदारांच्या बाजूने होते हेच पी पी एफ् चे एक शक्तीस्थान आहे ! कारण तो व्याजदर एकदम कमी करणे राजकिय दृष्ट्या कोणत्याही पक्षाला परवडणारे नाही ! इतक्या जास्त व्याजाचा, इतक्या कमी जोखमीचा आणि शिवाय पूर्णपणे करमुक्त गुंतवणूक पर्याय सद्या भारतात दुसरा व्कचितच (असलाच तर) असेल... असल्यास नक्कीच माहिती हवी आहे. बँकांच्या व्याजदरांचा आणि पी पी एफ् च्या व्याजदरांचा तडक संबंध नाही हे खालील पी पी एफ् व्याजदरांवरून कळून येईलः 01.04.1986 to 14.01.2000.......................... 12% 5.01.2000 to 28.02.2001............................ 11% 01.03.2001 to 28.02.2002 .......................... 10.5% 01.03.2002 to 28.02.2004 .......................... 9% 01.03.2003 to 30.11.2011........................... 8% 01.12.2011 to 31.03.2012........................... 8.6% 01.04.2012 to 31.03.2013........................... 8.8% 01.04.2013 onward.................................... 8.8% या सरकारी योजनेत वेळोवेळी बदल होतात. ते वर सांगितलेल्या कारणांमुळे बहुदा गुंतवणूकदारांच्या फायद्याचेच असतात. वरचे कमी झालेले व्याजदरही बँकांचे व्याजदर त्यापेक्षा अधिक कमी झाल्यानंतर सरकारवर फार मोठा बोजा पडू नये म्हणूनच कमी झालेले आहेत. २. युनिट ट्रस्ट ऑफ इंडिया (यु टी आय) आणि पी पी एफ् ची तुलना योग्य नाही. या दोन गोष्टी मूळातूनच फार वेगळ्या आहेत. युनिट ट्रस्ट गुंतवणूक योजनेचे व्यवस्थापन करणारी राष्ट्रियिकृत लिमिटेड कंपनी आहे आणि तिच्या फंडातील निवेष ही १००% भांडवलशाही तत्वावरची गुंतवणूक आहे. यु टी आय बुडण्याचा आणि इतर लिमीटेड कंपनी बुडण्यात तसा अर्थाअर्थी फरक नव्हता. भारत सरकारने काही प्रमाणात तिला तारले ते केवळ नैतीक तत्वांवर. पी पी एफ् हे सार्वभौम सरकारने स्वतः उभे केलेले कर्ज (सॉव्हरिन डेट) आहे. पी पी एफ् बुडणे म्हणजे भारत सरकार बुडणे असे म्हटले तर ते तितकेसे चूक नाही. ३. मात्र इतक्या फायद्यांबरोबर पी पी एफ् चे काही तोटे आहेत ते असे: अ) ही गुंतवणूक दीर्घ मुदतिची आहे. सहा वर्षांनंतरच ५०% पर्यंत पैसे आणि १५ वर्षांनंतर १००% पैसे परत घेता येतात. १५ वर्षांनी अजून पाच वर्षे मुदत (अधिक हप्ते देऊन / न देउन) वाढवता येते. त्यामुळे सहज उपलब्ध असावी असे वाटणारी रक्कम यात गुंतवू नये. आ) वार्षिक एक लाखापेक्षा जास्त गुंतवणूक करता येत नाही. हा आकडा सरकार वेळोवेळी बदलून मोठा करत आलेले आहे, कधीच कमी केलेला नाही. इ) अनिवासी भारतिय यांत गुंतवणूक करू शकत नाही :( . मात्र निवासी असताना सुरू केलेल खाते काही अटींवर चालू ठेवता येते. असो. या फायद्याच्या आणि अतिशय निर्धोक अश्या गुंतवणूकीबद्दल फार माहिती नसते असे आढळल्याने इतके लिहीले. पूर्ण माहिती सरकारी संस्थळांवर अथवा आय सी आय सी आय सारख्या पी पी एफ् खाते स्विकारू शकणार्‍या बँकांच्या संस्थळावर मिळेल.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 13:48 नवीन
सर, आपल्या पतिपादनाशी मी असहमत आहे. आपण म्हणता ती स्थिती आणि आकडेवारी खरी असली तरी ती प्रामुख्याने भुतकाळाशी निगडित आहे. मात्र अलिकडे सरकारी आर्थिक धोरणात वेगवान बदल होत आहेत. एकेकाळी अशा योजनांतुन पैसे गोळा करणे ही अर्थव्यवस्थेची गरज होती कारण तुलनात्मक रित्या ते स्वस्तच पडत असत. मात्र अलिकडे वा भविष्यात परिस्थिती तशी रहिलेली नाही., मात्र अलिकडे कोणीही सत्तेवर आले तरीही पैशाचे सोंग यापुढे अगदी सरकारलाही आणता येणार नाही हे सत्य आपण स्वीकारावयास हवे. सरकार कोणासही आता अनावश्य्क संरक्षण देण्याच्या मनस्थितीत नाही, सरकारने सर्वसामान्य नागरिकांसाठी नव्याने निर्माण केलेली सामाजिक सेवानिवृत्ती योजना ( एन .पी . एस), पेन्शन, इन्शुरन्स सारख्या क्षेत्रातल्या सुधारणा, सब्सीडीबाबतची सरकारी भुमिका, या होवु घातलेल्या बदलांची साक्ष आहेत. पी पी एफ् सारख्या योजना ह्या एक ओझे म्हणुनच पाहिल्या जातात व हळुहळु त्या कालबाह्य होतील याबद्दल माझ्ह्या मनांत शंका नाही. या योजनेच्या करपात्रतेबद्दलच्या सम्भावित बदलांबाबत मी लिहिलेच आहे. याशिवाय या योजनेतील गुंतवणुकीचा काही अंश शेअरबाजार वा तत्सम ठिकाणी गुंतवावा अशा वारंवार येणार्या सुचना ही अशा बदलांची नांदी आहे. (२) तांत्रिक्द्रुष्ट्या काहीही असले तरी युनिट ट्रस्ट ची स्थापना केंद्रसरकारनेच आपल्या अन्य मध्यस्थांकरवी केली होती. त्यावर सरकारचे अप्रत्यक्ष पणाने पण पुर्ण नियंत्रण होते हे विसरता येणार नाही. आत्ता आपणास या . पी पी एफ् योजनेबद्दल असलेला विश्वास अनेकांना अगदी आपण सांगत असलेल्या मुद्द्यांमुळेच त्यावेळी युनिट ट्रस्ट बद्दल होता, ही वस्तुस्थिती आहे. तेंव्हा या दोघांची तुलना करणे अपरिहार्य आहे. (३) जोखीम ही एक सापेक्ष कल्पना आहे असे मी म्हटलेच आहे. माह्झ्यामते गुंतवणुकीचे अधीक चांगले पर्याय नकीच उपलब्ध आहेत .आपणाबरोबर या मुद्द्यावर चर्चा करावयास नकीच आवडेल. आपण पुण्यात असता काय ?? मी पुण्याचा आहे.
  • Log in or register to post comments
ड
डॉ सुहास म्हात्रे गुरुवार, 12/26/2013 - 17:36 नवीन
१. तांत्रिक्द्रुष्ट्या काहीही असले तरी युनिट ट्रस्ट ची स्थापना केंद्रसरकारनेच आपल्या अन्य मध्यस्थांकरवी केली होती. त्यावर सरकारचे अप्रत्यक्ष पणाने पण पुर्ण नियंत्रण होते हे विसरता येणार नाही. आत्ता आपणास या . पी पी एफ् योजनेबद्दल असलेला विश्वास अनेकांना अगदी आपण सांगत असलेल्या मुद्द्यांमुळेच त्यावेळी युनिट ट्रस्ट बद्दल होता, ही वस्तुस्थिती आहे. तेंव्हा या दोघांची तुलना करणे अपरिहार्य आहे. ही केवळ तांत्रिक नाही पण बाजारी व्यवस्थेतील पूर्ण सत्य आहे. यु टी आयला मदत करणे हा १००% राजकिय फायद्याचा / नाईलाजाचा निर्णय होता तो कायद्याने जरूर नव्हता; जसा अमेरिकन पेन्शन फंड सांभाळणार्‍या वित्तसंस्थांना अमेरिकेने जागतिक आर्थिक संकटाच्या सुरुवातीला केला होता अगदी तसाच. राजकीय भविष्य सुरक्षित ठेवण्यासाठी कोणत्या सरकारला कधी पैसा कमी पडला आहे?... आणि शेवटी हा सगळा पैसा जनतेने दिलेल्या करांतून अथवा देशाच्या नावावर कर्ज घेऊन अथवा देशाच्या नोटा छापूनच उभा केला जातो ! आर्थिक संकटाच्या वेळी अमेरिकेवर १० पेक्षा जास्त ट्रिलियन डॉलरचे कर्ज होते तरी २ ते ३ ट्रिलियन डॉलर कर्ज ज्यांनी बेजबाबदारपणे अर्थव्यवस्था बुडवली त्या अर्थसंस्थाना जवळ जवळ शून्य व्याजदराने दिले गेले. आता ते कर्ज १७ ट्रिलियनच्याही वर गेले आहे आणि दर क्षणाला वाढत आहे. तरी क्वांटिटेटिव्ह इझिंगच्या नावाखाली अर्थव्यवस्थेत पैसा छापून ओतणे आजही चालूच आहे. ते जरी मार्च २०१४ ला बंद करू म्हटले असले तरी ते होण्याची खास लक्षणे नाहीत असाच तज्ञांचा अंदाज आहे. येथे डोकावा आणि गम्मत पहा. सरकारचे यु टी आयवरचे नियंत्रण आणि ५१% शेअर असलेल्या वैयक्तीक भागधारकाचे लिमिटेड कंपनीवरचे नियंत्रण यात शब्दशः काही फरक नाही. पूर्वी १००% टक्के सरकारी असलेल्या पण आत्ता डायव्हेस्ट केलेल्या आणि शेअरमार्केटवर नोंदवलेल्या कंपन्यांवर सरकारचे बहुमताचे नियंत्रण आहे आणि त्यांच्याकडून आपले बहुमत वापरून सरकार शक्य तेवढा आणि हवा तेवढा डिव्हिडंड घेते. पण त्याचा अर्थ असा नाही की उद्या जर त्या कंपन्या बुडीत निघाल्या तर सरकार भागधारकांना त्यांचे पैसे आताच्या शेअरच्या किंमतीप्रमाणे परत करेल. कंपनीची सगळी देणी देऊन उरलेली रक्कम (जर उरलीच तर) प्रत्येक भागधारकाला त्याच्या भागांच्या समप्रमाणात वाटली जाईल. मात्र कंपनी लिमिटेड असल्याने भागधारकाला कंपनी न फेडू शकलेल्या कर्जाचा भार उचलावा लागणार नाही हीच काळ्या ढगाची रुपेरी कडा ! पी पी एफ् हे कायद्याने स्वतः भारत सरकारने प्रत्येक ठेवीधारकाकडून स्वतंत्रपणे घेतलेले कर्ज आहे. त्यामूळे ते भारत सरकारची तडक जबाबदारी आणि सरकारच्या बाजारातल्या पतीशी तडक जुळलेले आहे. त्यामुळे जर कोणी ते दोन्ही एकच समजले तर तो एक फार मोठा आणि कदाचित महागडा ठरणारा केवळ गैरसमज होता/आहे. २. सब्सीडीबाबतच्या भारत सरकारच्या भुमिके बद्दल कृपया गैरसमज ठेवू नका. गेल्या महिन्यात नोव्हेंबरमध्ये) बालीत झालेल्या वर्ल्ड ट्रेड ऑर्गॅनायझेशनच्या सभेत (ब्राझील वगैरेंनी सर्व देशांनी माघार घेतल्यानंतरही) एकट्या भारताने हट्ट धरून सब्सीडी कायम ठेवण्याचा क्लॉज मंजूर करून घेतलेला आहे. नुकताच मंजूर केलेला अन्न सुरक्षा कायदा हा भारतात या ना त्या कारणाने सब्सिडी पुढची अनेक वर्षे चालूच राहणार याची ढळढळीत साक्ष देत आहे. हे दोनच पुरावे येथे पुरे ठरावेत. असो. इथे खूप झाले. प्रत्यक्ष भेट आवडली असती. पण मी सद्या भारतात नसल्याने अधिक चर्चा खरड वही / व्यनीवर करायला आवडेल.
  • Log in or register to post comments
ड
डॉ सुहास म्हात्रे गुरुवार, 12/26/2013 - 17:50 नवीन
फक्त अजून एकच महत्वाचे आणि थोडक्यात... एकेकाळी अशा योजनांतुन पैसे गोळा करणे ही अर्थव्यवस्थेची गरज होती कारण तुलनात्मक रित्या ते स्वस्तच पडत असत. मात्र अलिकडे वा भविष्यात परिस्थिती तशी रहिलेली नाही. पी पी एफ चे पैसे सरकारी योजनांत वापरात येत असले तरी विनातरण कर्ज मिळवणे हा तिचा दुय्यम हेतु आहे. मुख्य हेतू सर्वसामान्य लोकांना निवृत्तिच्या काळात आर्थिक सुरक्षा देणे आहे. याच कारणासाठी तिच्या नावात "प्रॉव्हिडंड" हा शब्द आहे. आणि म्हणूनच आर्थिक झळ सोसूनही ही योजना सरकार अधिकाधिक आकर्षक ठेव॑त आलेले आहे. १५ वर्षे लॉक इन ही अट जाचक असली तरी ती प्रॉव्हिडंड फंड या कल्पनेशी मिळतीजुळती आहे आणि तो पैसा विनाकारण सर्वसामान्य कारणासाठी वापरला जाण्याची शक्यता काही अंशी कमी करते. अर्थात त्यामुळे सरकारला हा पैसा जास्त काळासाठी वापरायला मिळतो हा एक दुय्यम फायदा (जादा व्याज देऊनच मग) मिळतो.
  • Log in or register to post comments
ड
डॉ सुहास म्हात्रे गुरुवार, 12/26/2013 - 13:06 नवीन
१. तुमचे मत बँकेच्या सर्वसाधारण ठेवींबाबत खरे आहे पण पी पी एफ् बाबत नाही. पी पी एफ् (पब्लिक प्रॉव्हिडंड फंड) ही सरकारने सर्वसामान्य नागरिकांसाठी निर्माण केलेली सामाजिक सेवानिवृत्ती योजना आहे भांडवलशाही योजना नाही. कोणीही सत्तेवर आले तरी सर्वसामान्य बँक ठेवींसारखा भांडवलशाही विचार पी पी एफ् बाबत होईल हा विचार अत्यंत धाडसाचा आहे ! किंबहुना पी पी एफ् च्या व्याजदराचा विचार सरकारतर्फे एकतर्फी होतो आणि तो गुंतवणूकदारांच्या बाजूने होते हेच पी पी एफ् चे एक शक्तीस्थान आहे ! कारण तो व्याजदर एकदम कमी करणे राजकिय दृष्ट्या कोणत्याही पक्षाला परवडणारे नाही ! इतक्या जास्त व्याजाचा, इतक्या कमी जोखमीचा आणि शिवाय पूर्णपणे करमुक्त गुंतवणूक पर्याय सद्या भारतात दुसरा व्कचितच (असलाच तर) असेल... असल्यास नक्कीच माहिती हवी आहे. बँकांच्या व्याजदरांचा आणि पी पी एफ् च्या व्याजदरांचा तडक संबंध नाही हे खालील पी पी एफ् व्याजदरांवरून कळून येईलः 01.04.1986 to 14.01.2000.......................... 12% 5.01.2000 to 28.02.2001............................ 11% 01.03.2001 to 28.02.2002 .......................... 10.5% 01.03.2002 to 28.02.2004 .......................... 9% 01.03.2003 to 30.11.2011........................... 8% 01.12.2011 to 31.03.2012........................... 8.6% 01.04.2012 to 31.03.2013........................... 8.8% 01.04.2013 onward.................................... 8.8% या सरकारी योजनेत वेळोवेळी बदल होतात. ते वर सांगितलेल्या कारणांमुळे बहुदा गुंतवणूकदारांच्या फायद्याचेच असतात. वरचे कमी झालेले व्याजदरही बँकांचे व्याजदर त्यापेक्षा अधिक कमी झाल्यानंतर सरकारवर फार मोठा बोजा पडू नये म्हणूनच कमी झालेले आहेत. २. युनिट ट्रस्ट ऑफ इंडिया (यु टी आय) आणि पी पी एफ् ची तुलना योग्य नाही. या दोन गोष्टी मूळातूनच फार वेगळ्या आहेत. युनिट ट्रस्ट गुंतवणूक योजनेचे व्यवस्थापन करणारी राष्ट्रियिकृत लिमिटेड कंपनी आहे आणि तिच्या फंडातील निवेष ही १००% भांडवलशाही तत्वावरची गुंतवणूक आहे. यु टी आय बुडण्याचा आणि इतर लिमीटेड कंपनी बुडण्यात तसा अर्थाअर्थी फरक नव्हता. भारत सरकारने काही प्रमाणात तिला तारले ते केवळ नैतीक तत्वांवर. पी पी एफ् हे सार्वभौम सरकारने स्वतः उभे केलेले कर्ज (सॉव्हरिन डेट) आहे. पी पी एफ् बुडणे म्हणजे भारत सरकार बुडणे असे म्हटले तर ते तितकेसे चूक नाही. ३. मात्र इतक्या फायद्यांबरोबर पी पी एफ् चे काही तोटे आहेत ते असे: अ) ही गुंतवणूक दीर्घ मुदतिची आहे. सहा वर्षांनंतरच ५०% पर्यंत पैसे आणि १५ वर्षांनंतर १००% पैसे परत घेता येतात. १५ वर्षांनी अजून पाच वर्षे मुदत (अधिक हप्ते देऊन / न देउन) वाढवता येते. त्यामुळे सहज उपलब्ध असावी असे वाटणारी रक्कम यात गुंतवू नये. आ) वार्षिक एक लाखापेक्षा जास्त गुंतवणूक करता येत नाही. हा आकडा सरकार वेळोवेळी बदलून मोठा करत आलेले आहे, कधीच कमी केलेला नाही. इ) अनिवासी भारतिय यांत गुंतवणूक करू शकत नाही :( . मात्र निवासी असताना सुरू केलेल खाते काही अटींवर चालू ठेवता येते. असो. या फायद्याच्या आणि अतिशय निर्धोक अश्या गुंतवणूकीबद्दल फार माहिती नसते असे आढळल्याने इतके लिहीले. पूर्ण माहिती सरकारी संस्थळांवर अथवा आय सी आय सी आय सारख्या पी पी एफ् खाते स्विकारू शकणार्‍या बँकांच्या संस्थळावर मिळेल.
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे गुरुवार, 12/26/2013 - 07:31 नवीन
माझ्या दवाखान्याच्या मजल्यावर माझा शेअर ब्रोकर आहे ज्याच्याकडे मी गुंतवणूक करतो. माझ्याकडे रुग्ण आला की मी लगेच उठून दवाखान्यात येतो. एकदा तेथे बसलेल्या एका इसमाने विचारले की डॉक्टर इतकी घाई काय आहे इथे मार्केट चढते आहे जरा थांबा. मी शांत पणे त्याला म्हणालो साहेब मी १९८४ सालपासून वैद्यक शास्त्र शिकतो आहे आणी १९९१ पासून रेडीयोलॉजी.शेअर बाजार हे अवांतर आहे. त्यात मी किती वर्षे आहे फार तर पाच किंवा सहा. आलेला प्रत्येक रुग्ण माला नक्की पैसे देऊन जाणार आहे पण प्रत्येक शेअर ची ताशी खात्री नाही. एक पंच तंत्रातील गोष्ट आहे. एकदा एका गाढवाला एका लांडग्याने धरले. त्याला तो खाणार एवढ्यात गाढव त्याला म्हणाले अरे माझ्या मागच्या पायात काटा मोडला आहे. तो तु प्रथम काढ म्हणजे नंतर तुला खाताना त्रास होणार नाही त्याप्रमाणे लांडगा त्याच्या मागच्या पायात काटा शोधू लागला तेंव्हा गाढवाने त्याला एक जोरात लाथ मारली त्याने लांडग्याचे सर्व दात पडून गेले.लांडगा मनात म्हणाला, मला बापाने खाटकाचा धंदा शिकवला होता हा वैद्यकाचा धंदा करायला गेलो ती चांगली अद्दल घडली" या उक्तीप्रमाणे साहेब माझा वैद्यकाचा धंदा चालतो आहे तो सोडून हा सटोडियाचा धंदा करणे नाही. आधी प्रपंच करावा नेटका
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 07:46 नवीन
जरा चर्चा रंगली असती तर मझा आला असता की... आणि सटोडीयाचा धंदा तर मीही करत नाही. बाकी गाढव-लांडगा काही समजले नाही... कारण तसा मी "निराकार गाढव" आहे हो फार लाथा बिथा झाडणे झेपत नाही.
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे गुरुवार, 12/26/2013 - 08:15 नवीन
माझ्या म्हणण्याचा साधा सरळ अर्थ असा आहे की आपण ज्या विषयात शिक्षण घेतले आहे आणी ज्यावर आपला चरितार्थ अवलंबून आहे त्यात पूर्ण लक्ष घालून काम करावे आपल्याकडे खर्च करून उरलेला पैसा असेल तो सुरक्षित गुंतवणुकीत टाकावा आणी त्यातूनही जर अधिक पैसा असेल तर ट्रेड वगैरे मध्ये गुंतवावा. कारण पी पी एफ सारख्या गुंतवणुकीत व्याज फार जास्त मिळाले नाही तरी कर वाचतो आणी मु़ख्य म्हणजे भांडवल पूर्ण सुरक्षित असते. जर आज सोने ३०००० रुपये भावाने घेतले आणी उद्या ते २८००० झाले तर नुसते व्याजच नव्हे तर २००० रुपये मुद्दलातच खोट येऊ शकते. त्यातून ते जर १२ टक्के व्याजाने घेतले असतील तर व्याजही बोडक्यावर बसते. दिवसभर मान मोडून नोकरी किंवा धंदा केल्यावर मुद्दलात खोट आलेली किती मराठी लोकांना झेपेल. म्हणून मी म्हणतो कि कमीत कमी पाच वर्षे या क्षेत्रात प्रत्यक्ष काम केल्यावर ट्रेड वगैरे च्या नादास लागावे. चार बुके वाचून जसे आयुर्वेदाचार्य किंवा वैद्यक विशारद होता येत नाही तसेच ट्रेडर सुद्धा होता येत नाही. (जसे लोक कोणालाही वैद्यकीय सल्ला फुकट देतात. त्यातून आयुर्वेदाचा सल्ला तर काहीही साईड इफेक्ट नाही म्हणून जास्तच तसेच टीप्स घेऊन कोणी श्रीमंत झालेला नाही. (बुडालेले मात्र भरपूर दिसतात)
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे गुरुवार, 12/26/2013 - 08:15 नवीन
माझ्या म्हणण्याचा साधा सरळ अर्थ असा आहे की आपण ज्या विषयात शिक्षण घेतले आहे आणी ज्यावर आपला चरितार्थ अवलंबून आहे त्यात पूर्ण लक्ष घालून काम करावे आपल्याकडे खर्च करून उरलेला पैसा असेल तो सुरक्षित गुंतवणुकीत टाकावा आणी त्यातूनही जर अधिक पैसा असेल तर ट्रेड वगैरे मध्ये गुंतवावा. कारण पी पी एफ सारख्या गुंतवणुकीत व्याज फार जास्त मिळाले नाही तरी कर वाचतो आणी मु़ख्य म्हणजे भांडवल पूर्ण सुरक्षित असते. जर आज सोने ३०००० रुपये भावाने घेतले आणी उद्या ते २८००० झाले तर नुसते व्याजच नव्हे तर २००० रुपये मुद्दलातच खोट येऊ शकते. त्यातून ते जर १२ टक्के व्याजाने घेतले असतील तर व्याजही बोडक्यावर बसते. दिवसभर मान मोडून नोकरी किंवा धंदा केल्यावर मुद्दलात खोट आलेली किती मराठी लोकांना झेपेल. म्हणून मी म्हणतो कि कमीत कमी पाच वर्षे या क्षेत्रात प्रत्यक्ष काम केल्यावर ट्रेड वगैरे च्या नादास लागावे. चार बुके वाचून जसे आयुर्वेदाचार्य किंवा वैद्यक विशारद होता येत नाही तसेच ट्रेडर सुद्धा होता येत नाही. (जसे लोक कोणालाही वैद्यकीय सल्ला फुकट देतात. त्यातून आयुर्वेदाचा सल्ला तर काहीही साईड इफेक्ट नाही म्हणून जास्तच तसेच टीप्स घेऊन कोणी श्रीमंत झालेला नाही. (बुडालेले मात्र भरपूर दिसतात)
  • Log in or register to post comments
ज
जेपी गुरुवार, 12/26/2013 - 07:33 नवीन
या उक्तीप्रमाणे साहेब माझा वैद्यकाचा धंदा चालतो आहे तो सोडून हा सटोडियाचा धंदा करणे नाही. आधी प्रपंच करावा नेटका +१
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद१९७१ गुरुवार, 12/26/2013 - 07:36 नवीन
१०० टक्के सहमत बफे साहेबांच्या मते - महागाई शी लढण्यासाठी तुमच्या कडे Employable Skills असणे हा एकमेव उपाय आहे.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 09:13 नवीन
(१) सोन्याचा भाव जो आज ३२००० आहे तो रुपये १,००,०००/- होईल --- होईलही, पण तो २५००० ही होण्याची शक्यताही आहेच ना ?? तेंव्हा असे अंदाज बांधण्याला तितकासा अर्थ नाही. (२)आपण दिलेल्या खरेदी - गहाण- खरेदी या चक्राकार पद्ध्तीतुन ( ज्याला पिरॅमिड स्टोक थिअरी असेही म्हणतात) आपल्याला फायदा झाला याबद्दल आपले अभिनंदन. पण एक स्टेटर्जी म्हणुन वारंवार असे करणे हे घातक आहे. अशाच मार्जिन ट्रेंडिंग च्या अशाच अतिवापराने बाजारांत यापुर्वी भयावह पडझडी झाल्या आहेत भाव न वाढता अचानक कोसळ्ल्यास उदा . आपल्याच उदाहरणांप्रमाणे सोन्याचा भाव 8400 वरुन 7200 झाला असता तर आपली उपाययोजना काय असती ?? उपाशी बोका म्हणतात त्या प्रमाणे हे म्हणजे स्टॉकचे मार्जिन अकाऊंट उघडण्यासारखे झाले. आणि हे कमालीचे धोकादायक आहे हे नक्की. या बाबत प्रसाद१९७१ ( नामसाधर्म्या शिवाय दुसरी ओळख नाही) यांचा विचार अधिक तर्क्शुधद्ध वाटतो. ( ३) सुरक्षीतता व व परतावा ह्या संकल्पना अनेकदा सापेक्ष ठरतात. तुलनाच करावयाची तर पी पी एफ् ही अधिक दीर्घकाळ अडकुन रहाणारी गुंतवणुक आहे. आणि जरी तिच्यातील व्याजदाराचे बदल ही अधिक संथपणे होतात तरी एकुणातच येथुन पुढे कोणालाही, अगदी सरकारलाही, व्याजदर कृत्रिमपणाने कमी वा जास्त ठेवणे शक्य नाही. (अशाच एका खात्रीच्या आणि 'सरकारी' असे बिरुद मिरवलेल्या युनिट ट्रस्ट चे अशाच कृत्रिमपणाने किंमती ठरविल्याने शेवटी काय झाले याची आठ्वण आल्याशिवाय रहात नाही) त्यामुळे मुद्दल बुडण्याची शक्यता नाही हे खरे असले तरी व्याजदराबद्दलचे अंदाज ( होय, अंदाजच) चुकु शकतात. असा व्याजदर हा एकतर्फी ठरवला जातो आणि तो खात्यात असलेल्या सर्व रकमेवर लागु होतो. करपात्रता हाही एक 'आज आहे पण उद्या ---? ' या पठडीतला्च मुद्दा आहे. E-E-E म्हणजे गुंतवणुकीच्या वेळॅॲ करसवलत देणारी - गुंतवणुकी दरम्यान करमुक्त उत्पन्न देणारी आणि शेवटी रोखतेच्या वेळीही करमुक्त असेल अशा गुंतवणुक पर्याय रद्द करण्याचा प्रस्ताव याआधीच अर्थखात्याच्या विचाराधीन आहे. गंमतीचा भाग म्हणजे असे कोणतेही बदल जे गुंतवणुकीचा मुळ हेतु नष्ट करणारे असले तरी ते ' हम करे सो कायदा--' या तत्वाने घेतले जातात व त्याविरुद्ध गुंतवणुकदाराला बाहेर पडण्याचा वा ते नाकारण्याचा कोणताही हक्क नसतो. तेंव्हा इस्पीकचा एक्का यांचे विचेचन चुकीचे नव्हे पण या धाग्या संदर्भात थोडेसे गैरलागु आहे.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 10:08 नवीन
पण एक ट्रेडिंग पद्धत म्हणजे ती अंधानुकरण करून अवलंबायला लागा असे मी म्हंटलेच नाहीये. सोन्याच्या गुंतवणुकीचे दिवस किंवा ट्रेडिंगचे दिवस येतील तेव्हा त्यात सुरुवात करा कि.त्याआधी समजून घ्या . आणि पी पी एफ चे व्याजदर जे मिळवून देईल त्याचे हि गणित इथे कुणीतरी मांडा. १)३२००/ प्रती १० ग्राम मधून ३०% कर वजावट कशी होते ते हि कुणीतरी सांगा. २)८००० रुपये १५८००० कसे झाले तेही सविस्तर लिहा.(मी तत्काळ १०० रुपये दर वर्षी मिळवून हिशोब प्रतिसादात दिलाय )त्यावर कुणाचे काहीच भाष्य नाही. आणि हे
पी पी एफ मधील गुंतवणूक सहा वर्षानंतर काढून घेता येते आणि तीच रक्कम परत गुंतवणूक केल्यास त्यावर परत ३० % कर वाचतो. म्हणजेच अधिक ३०% नक्त नफा. असे आपण साहव्या वर्षानंतर करू शकता. (ती शक्यता अजिबात धरलेली नाही तरीही)
हि तर निव्वळ दिशाभूल आहे किंवा अभ्यास न करता केलेलं विधान आहे कारण गुंतवलेल्या किंवा जमा रकमेपैकी २५% पाच वर्षांनी (आणि तेही योग्य कारण देऊनच.) काढता येतात अन्यथा १५ वर्ष पैसे काढता येत नाहीतच. म्हणजे माझे वडील किंवा आई हॉस्पिटल मध्ये मरणपंथाला असताना मला पी पी एफ किती कामाला येईल? शून्य टक्के कारण प्रोसिजर होऊन हातात पैसे येई पर्यंत मी आई वडिलांना होल्ड वर राहा सांगू का? सोने मला २ तासात पैसे हातात देते. आणि सगळ्यात गंमतीशीर वल्गना म्हणजे
तीच रक्कम परत गुंतवणूक केल्यास त्यावर परत ३० % कर वाचतो.
कसा हो वाचतो जरा मलाही समजावा.(म्हणजे आयकर कलम कोणते ?)कारण कर बचती साठीची गुंतवणूक हि त्या वर्षाच्या इन्कम मधूनच व्हायला हवी असा नियम आहे. पण कर वाचवणारे त्याला बे कायदेशीर फाटे फोडून येन केन प्रकारे आपला कर वाचावतीलच. (आणि एका वेळी पैसे काढून घेऊन लगेच त्याच वर्षात पुन्हा पी पी एफ ला तिथेच भरणे हा प्रकार हि मला कळत नाही. च्यायला....लोक कर वाचण्यासाठी काय काय करतात राव!) आणि एकूण कर भरण्यापेक्षा कर न भरण्याकडेच सगळ्यांचा भर आहे. हे तर दुर्दैव आहे. मी काही देणार नाही आणि सरकारने मात्र गुंतवणूक दाराला विश्वासात घ्यायलाच पाहिजे. पुन्हा विसंगती. कर माफी हा उद्देश अंमळ जास्तच आहे लोकांत मी म्हणतो घ्या कर पण द्या भरपूर. म्हणजे पी पी एफ चा मूळ उद्देशच तुम्ही लक्षात घेत नाही आहात किंवा जाणून बुजून त्यावर काही बोलत नाही आहात.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 10:52 नवीन
अहो ज्ञानव सर, "कसा हो वाचतो जरा मलाही समजावा.(म्हणजे आयकर कलम कोणते ?)कारण कर बचती साठीची गुंतवणूक हि त्या वर्षाच्या इन्कम मधूनच व्हायला हवी असा नियम आहे.---" हेच तुमच्या प्रश्नाचे उत्तर आहे. कारण PPF मधली काढ्लेली रक्कम ही करपात्र उत्पनाचाच भाग बनते, भलेही ती व्याज असो की मुद्दल. आणि जर ती व्याज असेल तरीही ती करमुक्त आहे. त्यामुळे ती उत्पन्नांत मिळवुनही कराची देय रक्कम वाढ्णार नाही.. आता यात बेकायदेशीर फाटे वगैरेचा संबंध काय?? कर वचविण्याचा प्रयत्न करणे ही एक चांगली बाब आहे, कर चुकवु नय हे खरे पण सनद्शीर मार्गाने वाचविण्यात गैर काय ?? शेवटी a penny saved is penny earned नाही का ?? आपण कर बचत, कर चुकवेगिरी आणि कर माफी याची गल्लत करताय असे नाही वाटत ?? बाकी PPF मध्ये पैसे अडकुन पडतात हे खरे, याबाबत आपण सांगितलेला तपशील बरोबर आहे.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 11:32 नवीन
वाचवण्यासाठी पीपीएफमधून जमा रकमेच्या २५% रक्कम काढून कर वाचवून पुन्हा पीपीएफलाच भरायचे? तुम्ही सीए आहात का ?
कारण PPF मधली काढ्लेली रक्कम ही करपात्र उत्पनाचाच भाग बनते, भलेही ती व्याज असो की मुद्दल. आणि जर ती व्याज असेल तरीही ती करमुक्त आहे.
इथे वीड्रा रक्कम हि मुद्दल आणि व्याज मिळून आहे हे तुम्ही मान्य करताच आहात पण त्यातले मुद्दल हे इंकम नाही पण ते सर्रास इंकम म्हणून दाखवण्याची प्रथा आहे ते बेकायदेशीर आहे.कारण हे मुद्दल तुम्ही गेली ५ वर्षे पी पी एफ्ला भरता आहात ते आज ह्या वर्षी एकदम इंकम म्हणून कसे दाखवता कारण पी पी एफ मध्ये तुम्ही दर वर्षी आधीच ते इन्कम च्या रुपात दाखवून झालेले असते आणि कर वाजवट हि घेतलेली आहे. आणि तरीही तुम्ही पुन्हा कर वजावट जर मागाल तर ते विसंगत किंवा बेकायदेशीर होते. असो किचकट आहे थोडे. जर एखाद्या इन्कमच्या बाबतीत डबल कर लावता येत नाही तर डबल कर वजावट एकाच रकमेवर कशी चालेल? पण इथे अनेक पळवाटा आहेत साहेब त्या वापरल्यात तर मी चूक आणि तुम्ही सनदशीर.. १) मुद्दल मुळात इन्कम होईलच कशी? २) व्याज (अगदी करमुक्त) हे जरी इंकम आहे तरी ते कितीसे असणार आणि त्याने किती फरक पडणार? ३) तसेच एकदा मुद्दल काढून झाल्यावर पी पी एफ च्या १५ वर्षांच्या कामगिरीवर होणारा परिणाम तुम्ही लक्षात घेतला का ? सगळ्यात महत्वाचे काढलेली रक्कम हि व्याजात ना धरता मुद्दल म्हणून धरले जाईल त्यामुळे ते त्या वर्षाचे इंकम कसे होईल ? पण हा मुद्दया बाबत मी थोडा साशंक आहे कारण इथे बँकिंग इंव्होल्व होते म्हणून. वरील मुद्दा दोनला अनुसरून जर मी दरवर्षी फक्त १०० रुपये गुंतवले तर ५ वर्षांनी मला १२५ रुपये काढण्याची मुभा आहे समजा त्यात व्याज हि मला मिळाले तर ते किती असेल किंवा डॉक्टर खरे ह्यांनी रुपये ५६०० जर १९८८ साली गुंतवले असते तर त्यांना ५ वर्षांनी फक्त १०५७ रुपये व्याजपोटी जमा होऊन त्यातील २५% त्यांना परत मिळाले असते. म्हणजे २५० रुपये करमुक्त इंकम त्या वर्षासाठी होईल उफ्फ्फ्स त्यासाठी इतकी मेहनत?
पी पी एफ मधील गुंतवणूक सहा वर्षानंतर काढून घेता येते आणि तीच रक्कम परत गुंतवणूक केल्यास त्यावर परत ३० % कर वाचतो . म्हणजेच अधिक ३०% नक्त नफा.
जर तुम्ही सी ए असाल तर ३०% नक्त नफा कसा ते हि मला सांगा. आणि इतरत्र मी जे मुद्दे मांडलेत त्याचे हि विवेचन द्या हि विनंती. आणि ज्ञानव सर??....नको नको प्लीज.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 13:09 नवीन
श्रीमान ज्ञानवजी, आपण आपल्या आधीच्या पोस्ट्मध्ये काही विधानांबाबत ( माझ्या नव्हे) " हि तर निव्वळ दिशाभूल आहे किंवा अभ्यास न करता केलेलं विधान आहे" अशी आक्रमक भाषा वापरता, वस्तुस्थितीची संभावना 'गंमतीशीर वल्गना ' अशी करता आणि वर बिनादिक्कत 'कसा हो वाचतो जरा मलाही समजावा.(म्हणजे आयकर कलम कोणते ?) असा 'अहं ब्रह्मास्मि' थाटाचा प्रश्न विचारता------ मी यावर फक्त खुलासा केला आहे. . तर सांगावयाचे हे की, कायद्याने असे करता येते. आणि कायद्याचा अर्थ लावायला कोणी C.A असायलाच हवे असे नाही. आपण करसवलत मिळण्यासाठीच्या गुंतवणुकीसाठी असलेले कलम 80C मुळांतुन वाचावे अशी आपणास नम्र विनंती आहे.. करसवलत मिळविण्यासाठी करावयाची गुंतवणुक करदात्याने त्याच्या करपात्र उत्पन्नंतुन करावी एवढीच आयकर खात्याची अपेक्षा आहे. ' ती त्या वर्षाच्या इन्कम मधूनच व्हायला हवी असा नियम आहे' हा तुम्ही लावलेला अर्थ आहे ज्याला आधार नाही. माझे म्हणणॅ एवढेच आहे की एखाद्याने पी पी एफ मध्ये पैसे भरल्यास त्या पैशांवर त्याला कर वजावट मिळेल. ते पैसे त्याने कोठुन आणले, त्याच्या त्याच PPF खात्यातुन काढुन, की अन्य एखाद्या खात्यातुन ह्याचा विचार कोणी करण्याचा प्रश्न येतच नाही. सबब पीपीएफमधून जमा रकमेच्या २५% रक्कम काढून कर वाचवून पुन्हा पीपीएफलाच भरणे ह्यात अयोग्य अनैतिक असे काहीही नाही. रहिला प्रश्न तो अशा काढलेल्या रकमेचा आपल्या रिटर्न मधे दाखवायचा, त्यावर खुलासा हा की ते मुद्दल असल्यास प्रश्नच नाही, व्याज असल्यासही ते करमुक्त असल्याने उन्पन्न वाढ्ले तरी कर वाढ्णार नाही. असे असताना कोणी मुद्दल/ इन्कम याचा गोंधळ करावाच का ?? आणि करीत असेल तर त्याचा विचार आपण का करावा ?? बाकी आपली डबल कर वजावट वगैरे शंका अगम्य आहे. आपण एक व्यावसायिक अर्थसल्लागार आहात, अशा वेळी आपल्या विधानांचे महत्व अनेकपटीने वाढते. आपण पैसा मिळविण्यासाठीच तर हा सारा उद्योग करतोय, अशावेळी कर बचत, कर नियोजन या सारख्या महत्वाच्या पैलुंवरही आपण मार्गद्रशन करावयास हवे, मात्र आपली त्या विषयाचा अभ्यास आणि भुमिका अनाकलनीय आहे. आपण एखाद्या विषिष्ट कालावधीत यशस्वी झालेली गोष्ट 'सिस्टीम' म्हणुन अवलंबण्यापेक्षा( आणि तो 'फॉर्मुला' चालत नाहीशी विपरित परिस्थिती उद्भवली की मी 'थांबलोच' होतो अशी लंगडी कारणमिमांसा देण्यापेक्षा) अधिक व्यापक विचार करुन आमच्या सारख्या सामन्यांचा फायदा करुन द्यावा असे वाटते. "-----आर्थिक उत्पन्न हे नेहमी विक्रीतून येते मग ती बुद्धीची विक्री असो, सेवेची विक्री असो कि एखाद्या वस्तूची विक्री असो त्या विक्रीतून आणि फक्त विक्रीतूनच झालेला नफा हा करपात्र असतो. -----जगभरातल्या खाणीतून होणारे सोन्याचे उत्पादन आणि जगभरातली मागणी लक्षात घेता सोन्याचा भाव खाली जाईल का हे सांगयला श्री ब्रह्मदेव ह्यांना त्रास द्यायची गरज नाही. -----सोन्याचा भाव जो आज ३२००० आहे तो रुपये १,००,०००/- होईल" अशी अर्थहीन विधाने आपल्यासारख्या अनेक वर्षे बाजारात धालवलेल्या धुरिणाने करावीत हे एक आश्चर्यच आहे. खरे म्हणजे लिहायला संकोच वाटतो पण आपले या धाग्यामधले बहुतेक पोस्ट हे तार्किकतेच्या कसोटीवर टिकणारे नाहीत आपण 06 वर्षांच्या मुदती संदर्भात बरोबर बोलला आहात असे मी आधीच म्हणालो आहे पण तरीही एकुणांत मुळ मुद्याला बगल देवुन, कल्पनांची गल्ल्त करुन वा मध्येच अत्यंत गैरलागु प्रश्न विचारुन आपण एका आर्थिक विषयावरील चर्चा दिशाहीन करीत आहात असे माझे मत आहे. क्षमस्व.
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे गुरुवार, 12/26/2013 - 14:24 नवीन
साहेब, मी CA नाही किंवा कायदे तज्ञ हि नाही एक सामान्य माणूस आहे. परंतु "प्रामाणिकपणे" माझा कर भरतो. मी केलेले कोणतेही विधान बेकायदेशीर कसे ते आपण मला समजावून द्याल तर बरे होईल. पी पी एफ बद्दल काही माहिती मी वाचली आहे तिचे दुवे खाली देत आहे. ते आपण मुळापासून वाचावे आणी माझेही शंका निरसन करावे http://profit.ndtv.com/news/cheat-sheet/article-seven-must-know-facts-about-ppf-accounts-322231 http://www.personalfn.com/knowledge-center/fixed-income/fip-tutorials/12-10-09/4_key_points_on_the_ppf.aspx जर आपण दर वर्षी ८००० रुपये सोन्या ऐवजी PPF मध्ये टाकलेत तर पाचव्या वर्षानंतर आपण त्यातून ८००० रुपये काढू शकता. आणी हेच पैसे बँकेत भरून दुसरे ८००० दुसर्या दिवशी दिवशी आपण परत PPF मध्ये भरल्यास त्यावर्षीच्या करपात्र उत्पन्नातून आपले ८००० रुपये वजा होतील म्हणजे त्यावर लागलेला २४०० रुपये कर (आयकर कलम ८० क ) आपला कमी होईल आता यात बेकायदेशीर काय आहे ते आपण सांगाल काय ? ""आणि एकूण कर भरण्यापेक्षा कर न भरण्याकडेच सगळ्यांचा भर आहे. हे तर दुर्दैव आहे. मी काही देणार नाही आणि सरकारने मात्र गुंतवणूक दाराला विश्वासात घ्यायलाच पाहिजे. पुन्हा विसंगती. कर माफी हा उद्देश अंमळ जास्तच आहे लोकांत मी म्हणतो घ्या कर पण द्या भरपूर."" हा निष्कर्ष आपण कशावरून काढलात ते कळेल काय? ""कारण हे मुद्दल तुम्ही गेली ५ वर्षे पी पी एफ्ला भरता आहात ते आज ह्या वर्षी एकदम इंकम म्हणून कसे दाखवता कारण पी पी एफ मध्ये तुम्ही दर वर्षी आधीच ते इन्कम च्या रुपात दाखवून झालेले असते आणि कर वाजवट हि घेतलेली आहे. आणि तरीही तुम्ही पुन्हा कर वजावट जर मागाल तर ते विसंगत किंवा बेकायदेशीर होते. असो किचकट आहे थोडे."" कदाचित आपल्या विधानातील विसंगती दाखविल्याने आपल्याला राग आला असेल किंवापण पाच वर्षे ज्यात यशस्वी रित्या पैसे कमावले ती स्कीम पुढे तशीच चालणार नाही हे दाखविल्याने आपल्याला राग आला असेल परतू लोकांच्या प्रामाणिकपणा वर असे सरसकट विधान करणे बरोबर नाही असे मला वाटते. बाकी आपले मत आपल्यापाशी अवांतर:-- आपल्याला कोणतीही गोष्ट तारण ठेवून बँकेकडून कर्ज घेताना त्याचे कारण लिहून द्यावे लागते आणी सोने तारण ठेवून कर्ज परत सोने विकत घेण्यासाठी आपल्याला आपली बँक कर्ज देत असेलही पण ते बँकेच्या नियमात बसत नाही असे वाटते.( माझ्या भावाने बर्याच वेळेस धंद्यासाठी सोने तारण ठेवून अल्प मुदतीसाठी कर्ज उचललेले आहे.) असो आपले मत आपल्याजवळ. मला फक्त एवढेच म्हणायचे होते कि आपली स्कीम सर्वसामान्य माणसासाठी सुलभ आणी "सर्व काळ" चालेल असे वाटत नाही. बाकी लोक सुज्ञ आहेतच.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 15:12 नवीन
जर आपण दर वर्षी ८००० रुपये सोन्या ऐवजी PPF मध्ये टाकलेत तर पाचव्या वर्षानंतर आपण त्यातून ८००० रुपये काढू शकता. आणी हेच पैसे बँकेत भरून दुसरे ८००० दुसर्या दिवशी दिवशी आपण परत PPF मध्ये भरल्यास त्यावर्षीच्या करपात्र उत्पन्नातून आपले ८००० रुपये वजा होतील म्हणजे त्यावर लागलेला २४०० रुपये कर (आयकर कलम ८० क ) आपला कमी होईल आता यात बेकायदेशीर काय आहे ते आपण सांगाल काय ?
एक शंका आहे साहेब... १)तुम्ही पीपीएफमधून पैसे काढा आणि परत पीपीएफला लगेच ट्रान्स्फर करा अशी बँकेला विनंती करू शकता का ? जर करू शकता तर माझी चूक मला मान्य आहे आणि जर नाही करू शकत तर का? बँक ते डायरेक्ट तुमच्या सांगण्या नुसार का ट्रान्स्फर देत नाही ते कळायला हवे. पण जर मी ते पी पी एफ मधून काढून घेतलेली रक्कम भरली नाही मी दुसरे पैसे आणून भरले असे सांगाल तर दोन प्रश्न येतात १)जर दुसरे पैसेच भरायचे होते तर पी पी एफ मधून काढून का घेतले ? २)आणि जर तेच पैसे पी पी एफ मधून काढून मी इथे भरले आहेत हे विवरण पत्रात कसे दाखवले ? म्हणजे कोणत्या हेड खाली. कारण बँक एन्ट्री दाखवतेय कि हे पैसे पी पी एफ मधून काढले आहेत ती कशी लपवणार? आणि कुठल्याच गोष्टीचा राग येण्याचे कारण नाही कारण हा माझा अभ्यास आहे मी काही सर्वज्ञ नाही हे एक कारण आणि माझी सिस्टीम मला लखलाभ हे समजतेच आहे मला. हि शंका दूर करा बाकीचे ठळक मुद्देही समजून घेतो..
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे गुरुवार, 12/26/2013 - 15:42 नवीन
साहेब बँकेत आपल्याच खात्यातून त्याच खात्यात पैसे "ट्रान्स्फर" करता येत नाहीत. बँक एन्ट्री दाखवणारच त्यात लपवण्यासारखे काय आहे? तुम्हाला ppf मधून पैसे काढायचे आहेत तर काढा. ते पण एक खातेच आहे. त्यातून आज पैसे काढले आणी उद्या टाकले तर चालते मग तुम्ही त्याच नोटा किंवा दुसर्या टाका. तुमच्या PPF खात्यात एक पैसे काढल्याची नोंद येईल आणी दुसरी पैसे भरल्याची. त्या खात्याचे पासबुकची प्रत आपण आपल्या आयकर विवरण पत्राला जोडा. त्यात गैर किंवा बेकायदेशीर काहीच नाही.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 15:56 नवीन
जरा विस्तृत सांगा. जर मी दर वर्षी १ लाख रुपये भरले असे मी ७ वर्ष भरले आठव्या वर्षी मी त्यातून १ लाख रुपये काढले आणि तुम्ही सांगता त्याप्रमाणे (त्याच नोटा बर का )दुसर्या दिवशी भरले आणि समजा हि केस स्क्रुटिनीला आली तर पी पी एफ च्या गुंतवणुकीचा सोर्स ऑफ इन्कम काय सांगणार?
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे गुरुवार, 12/26/2013 - 16:22 नवीन
तुम्ही सात वर्षे कुठून गुंतवले ते तुम्हाला सांगायला लागेल पण आठव्या वर्षी सरळ लिहिता येईल कि PPF मधून काढले आणी परत गुंतवले. त्यात अनैतिक काय आहे ?
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव Fri, 12/27/2013 - 12:04 नवीन
पण आठव्या वर्षी सरळ लिहिता येईल कि PPF मधून काढले आणी परत गुंतवले.
हि केस तुम्ही सी ए ला किंवा तुमच्या ओळखीत एखादे आयकर आयुक्त, आयकर निरीक्षक असतील तर त्यांच्याकडे कन्फर्म करा. ( फक्त पी पी एफ मधून काढून परत पी पी एफ लाच पैसे भरले असता ते करपात्र नाहीत असे तुम्ही लेखी देऊ शकता का आणि त्या वाजवटीचा फायदा मीळू शकतो का? ) कारण मी स्क्रूटिनीज अटेंड करतो माझी प्रक्टीस आहे ती. एक क्षण विचार करा कि मी जे सांगतोय तर काही तरी त्यात तथ्य असेलच. जर उपाशी बोका म्हणतात त्याप्रमाणे मिन्ग्लिंग ऑफ फंड्स असेल तर केस वेगळी होते आणि ते अलाऊ होऊ शकते. पण सरळ लिहिता येईल कि पी पी एफ मधून काढले आणि भरले तर ते डीसअलाव होऊन add back होऊन कर भरावा लागेलच. तुम्ही सिरीयसली घ्यावे हि विनंती आहे. ह्या केसचे टेक्निकल मुद्दे प्रतिसादातून किंवा मुळ धाग्यातून मांडणे केवळ अशक्य आहे कारण income tax act हा एक मोठा आवाका असलेला कायदा आहे.
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे Fri, 12/27/2013 - 15:31 नवीन
साहेब, मी काही अर्थ क्षेत्रातील नाही,किंवा मला कोणतेही अर्थविषयक शिक्षण मिळालेले नाही. तेंव्हा तुमचे म्हणणे मान्य केले कि तेच पैसे भरता येत नाहीत. ठीक आहे ते पैसे घरी वापरा आणि दुसरे पैसे (पगारातील किंवा दुसर्या उत्पन्नातील) PPF मध्ये गुंतवा. त्या दुसर्या पैशाच्या गुंतवणुकीवर कर वाचेलच ना ? म्हणजे माझा मुद्दा आपल्या लक्षात आला असेल कि तसे पैसे फिरवून आपल्याला कर वाचवता येतो कि आणि त्यात कोणतीही लबाडी नाही. (आपण म्हणता तसे सरकार डीस अल्लाऊ करणार असेल तर). शब्दच्छल करण्यात काय हशील आहे? मूळ मुद्दा सोन्यात गुंतवण्यात असलेल्या धोका आणि सुरक्षित गुंतवणूक ज्यात भांडवल सुरक्षा आहे यातील फरक हा आहे. गेली पाचवर्षे आपली स्कीम चालली कारण सोन्याचे भाव चढत होते. आता ते उतरणार असतील तर आपली गुंतवणूक आतबट्ट्याची ठरेल. मला एवढेच म्हणायचे होते. I AM RATHER A PRAGMATIST THAN PURIST
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव Fri, 12/27/2013 - 16:01 नवीन
पण आठव्या वर्षी सरळ लिहिता येईल कि PPF मधून काढले आणी परत गुंतवले.
हा तुमचा इंनोसंस पाहूनच मी तुम्हाला आयकर विषयक कायदा सांगण्याचा प्रयत्न केला. सोन्याची गुंतवणूक आणि ट्रेड हा विषय तुमच्यासाठी नवीन आहे आणि मी त्यात तितकाच माहीर आहे जितके तुम्ही तुमच्या व्यवसायात. आयकर विक्रीकर सेवाकर एक्साईज सेबी बँकिंग हे आमचे अविभाज्य घटक असल्याने त्याचा संबंध माझ्याशी रोजचा आहे. आगदी आजच ९ वर्षापूर्वी आयपीओला पैसे भरूनहि कंपनीने रिफंड दिला नाही म्हणून एक केस होती त्याचा रिफंड त्यांना मिळाल्याचा फोन मला सदर क्लायंटने केला होता. त्यांचे कुठेच काम झाले नाही त्यामुळे माझ्याकडे आल्या होत्या हे सांगण्यामागचा उद्देश हा कि कायदा बरेचजण ऐकून असतात त्याचे इंटप्रीटेशन फार कमी लोक जाणतात मग काम होणार नाही हा सल्ला देण्याची हि फी घेतात. तसे होऊ नये म्हणून. मला वैद्यकीय क्षेत्रातील काही कळत नाही त्यामुळे तो सल्ला त्या प्रांतातल्या व्यक्तीकडूनच ग्राह्य मानतो मी. पण पी पी एफ मधून काढून कर भरताना जर मी ते आयकर विभागाला तसे सांगितले तर ते डीसअलौ होईलच ह्यात दुमत होऊच शकत नाही आणि ते जर मी केले परंतु आयकर विभागला सांगितले नाही म्हणजे पीपीएफचे पैसेच पण दुसर्या सोर्स मधून दाखवून कर वजावट घेतली तर ते अनैतिकच आहे हे माझे वैयक्तिक मत झाले.
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे Fri, 12/27/2013 - 18:58 नवीन
मूळ मुद्द्याला फाटा फोडून शेवटी जितं मया असे तुम्हाला म्हणायचे असेल तर मला काही म्हणायचे नाही. पण तुमचा ट्रेड PPF सारख्या सुरक्षित स्किंपेक्षा चांगला आहे हे तुम्ही पटवूनहि देऊ शकत नाही.म्हणून मग तुम्ही त्या पुनर्गुंतवणुकीचा मुद्दा घेऊन त्यावर शब्दाचा डोंगर रचलाआणी मूळ मुद्द्याला फाटा फोडला. एखाद्याने आपल्या PPF मधून पैसे काढले कुठेही वापरले आणि नंतर दुसर्या खात्यातून आपली वर्षाची CONTRIBUTION भरली तर त्याला तुम्ही अनै तिक ठरवून मोकळे होता आणि मी जेंव्हा विचारले कि सोने गहाण ठेवून कोणते कारण देऊन कर्ज घेता तेंव्हा मात्र बँकेचा नियम माहित नाही असे सांगून मोकळे होता ते मात्र अनैतिक नाही? असो हि माझी शेवटची पोस्ट कारण तुम्ही मोठ्या शब्दांचा डोंगर रचलात तसा मी न रचता सरळ हि गोष्ट सर्वसामान्य माणसाला झेपणारी नाही असे म्हटले आहे. त्यात मी या क्षेत्रात माहीर आहे असे मला काहीही म्हणायचे नाही. एवढेच ट्रेड करताना बुडालेले असंख्य लोक आपल्याला दिसतात.पण सरकारी स्कीम मध्ये पैसे गुंतवून बुडालेले लोक दिसत नाहीत. DISCLAIMAR --माझा स्वतःचे PPF खाते नाही कि मी PPF चा एजंट हि नाही
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव Sat, 12/28/2013 - 05:50 नवीन
माझा स्वतःचे PPF खाते नाही कि मी PPF चा एजंट हि नाही
हे तुम्ही न सांगताच मी जाणून आहे. सोन्याच्या गुंतवणुकीबाबत, ट्रेडबाबत बँकेचे कर्जबाबत आणि पीपीएफबाबतहि तुम्ही काही जाणत नाही आहात म्हणूनच तुम्हाला सगळे फक्त "शब्दच" वाटणे साहजिक आहे त्याचे अर्थ कळणे जरा कठीणच आहे. कारण INCOME TAX हा जर "समजला" नाही तर ते नुसतेच "शब्द" असतात मग लोक आम्हाला ८० सी वाचण्याचे सल्ले देतात.खात्यातातून ट्रान्स्फर कशी होते ते शिकवतात.असो चालायचेच. मी इथे हार जीत म्हणून किंवा तुम्हाला चार चौघात खोटे पडावे म्हणून काहीच लिहित नव्हतो पण " जितं मया" ह्या शब्दाने निराशा केली. त्यामुळे तुम्ही जिंकण्यासाठी स्वतःची बाजू मांडताय हे आणि तेही सर्व विषयाचे प्रत्यक्ष अनुभव तुम्हाला नसताना हेहि कळाले. हे वेदनादायी आहे.मनापासून आवडले नाही. कारण गैरसमाजातून तुमचे(म्हणजे डॉक्टर सुबोध खरे ह्यांचे नाही सर्वांचे) नुकसान होऊ शकते म्हणून मी तुम्हाला वेळोवेळी सावधच करण्याचा आगाऊपणा करत आलोय (तुमचे बँकेच्या बाबतीतले मत ,100000 चा विमा सौरक्षण जर आठवत असेलत तर त्या संदर्भात). माझ्या क्षेत्रात मी माहीर असल्याचा सार्थ गर्व आहे मला, तिथे मला कुणीही हलवू शकत नाहीच.पण ह्या मी पणामुळे मी अंध झालेलो नाही पूर्ण जमिनीवर आहे आणि काहीतरी दिशा घेऊन काम करतो आहे. म्हणजेच अर्थ क्षेत्रात माहीर असतानाही लोकांना इंजिनिअर कसे व्हावे हे शिकवत नाही किंवा एखाद्याच्या इंजीनिआरीन्ग मधल्या चुका दाखवत नाही कारण तो माझा प्रान्तच नाही. ब्राम्हण असल्याने विद्यार्जन आणि विद्यादान करण्याचे कार्य करतो आहे.हे अप्रस्तुत वाक्य नाही तर जो स्वतःच्या जातीचा गुणधर्मच सोडू शकत नाही तो मूळ मुद्द्याला बगल देतो हे म्हणणे कितपत योग्य? ते सुज्ञ जाणतातच. पण मी केवळ प्रतिसादातून प्रत्येक प्रश्नांची उत्तरे दिली जे प्रश्न तुम्ही मला विचारलेत त्यामुळे प्रश्नरुपी सुकाणू तुमच्याच हातात होता माझ्या नाही. मी मुद्दा सोडलाच नाही कारण मी मुळ धाग्यात सोने ह्या विषयावर चर्चा असताना मी त्याच्या ट्रेड बद्दल माहिती दिली आणि फक्त सोन्याच्या ट्रेडबद्दल सविस्तर लेखन केले ह्याचा तुम्ही सोयीस्कर अर्थ पुंर्गुंताव्णूक हा पर्याय मी स्वतःला वाचवण्यासाठी लिहिला असा काढलात तरी हि तसे करण्याचा अधिकार मला आहेच कारण मी तसे (म्हणजे ट्रेड आणि गहाण वगैरे ) केले आहे करतो आहे आणि पुढील २५ वर्षे करतच राहीन. पण तुम्हीहि (म्हणजे डॉक्टर सुबोध खरे ह्यांनी नाही सर्वांनी ) तेच करावे हे म्हणण्याचे धाडस मी कधीच करणार नाही कारण जसे "डॉक्टर" होणे येर्या गबाळ्याचे काम नाही तसे ट्रेड हेही नाही हे मी जाणतो पण सोन्याच्या धाग्यात पी पी एफला (ज्यात तुमची गुंतवणूकहि नाही ) गुंतवून तुम्हीच मुद्द्याला फाटा फोडलात असे नाहीका होत ? सर्वांगीण गुंतवणुकीचा धागा असता तर ते बरोबर होते. बँकेचे नियम बँकेला माहित ह्याचा अर्थ मला ते माहित नाहीत असा होत नाही हा एक भाग आणि बँक सोने तारण ठेवताना मलाच नाही कुणालाच काही प्रश्न विचारात नाही (ज्या सरकारी बँकेवर तुमचा विश्वास नाही असे तुम्ही अन्यात्रे एका धाग्यात म्हंटले आहे त्याच सरकारी बँकेत आणि तुमच्या लाडक्या का-ओपेरेटीव बँकेतहि )एक सोनार जो व्ह्यल्युअर म्हणून फी भरून बँकेत रजिस्टर असतो तो तुमच्या सोन्याची किंमत करतो आणि पैसे ठरवतो ज्यानुसार बँक तुम्हाला पैसे देते फक्त २ तासात. आणि मी तुमच्या सगळ्याच प्रश्नांची उत्तरे देत आलो आहे त्यामुळे "जितं मया" म्हणण्याची गरजच नाही जे "सोने" आहे ते "सोनेच" असते पण चकाकते ते सर्व "सोने" (इथे पी पी एफ.) असतेच असे नाही. आयकर विभागाच्या ट्रिब्युनलला केसेस लढवणार्या आम्हा (श्री व सौ पेठकर )ला आयकर म्हणजे काय ते थोडे तरी समजत असेलच ना ? शब्दांचे अर्थ जेव्हा कळत नसतात तेव्हा ते डोंगर बनूनच पुढे येतात अवांतर : बाकी माझा हा शेवटचा प्रतीसाद नाही कारण मी प्रत्यक्ष भेटीतच तुम्हाला सांगितले होते कि मी एक "कडक मास्तर" आहे मी कुणी चुकीचे काही बरोबर म्हणून सांगत असेल तर सोडतच नाही.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 17:30 नवीन
कोणतीही 'टान्स्फर' होण्याकरिता दोन वेगळ्या ठिकाणांची आवश्यकता असते . मग एका अकाउंट्मधुन त्याच अकाउंट्ला 'टान्स्फर' कसी होणार ?? मात्र म्युचुअल फंड मधे एकाच अकाउण्ट्च्या डिव्हीडंड वा ग्रोथ अशा वेगवेगळ्या शाखा असल्याने तिथे हे शक्य होते. उदा. टॅकस वाचविण्याचा ०३ वर्षाचा लॉक-इन संपल्यानंतर तीच गुंतवणुक आपण केवळ पर्याय बदलुन ( म्हणजे मुळ पर्याय ग्रोथ असल्यास तो डिव्हीडंड करुन घेवुन) नव्याने करसवलत मिळवु शकतो. कायद्याने हे पुर्णपणाने संमत आहे.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 15:17 नवीन
आपल्याला कोणतीही गोष्ट तारण ठेवून बँकेकडून कर्ज घेताना त्याचे कारण लिहून द्यावे लागते आणी सोने तारण ठेवून कर्ज परत सोने विकत घेण्यासाठी आपल्याला आपली बँक कर्ज देत असेलही पण ते बँकेच्या नियमात बसत नाही असे वाटते.
बँकेचे नियम बँकच जाणे पण मला बँक ऑफ बरोडाने असे काही विचारले नाही की नियम दाखवला नाही.
""कारण हे मुद्दल तुम्ही गेली ५ वर्षे पी पी एफ्ला भरता आहात ते आज ह्या वर्षी एकदम इंकम म्हणून कसे दाखवता कारण पी पी एफ मध्ये तुम्ही दर वर्षी आधीच ते इन्कम च्या रुपात दाखवून झालेले असते आणि कर वाजवट हि घेतलेली आहे. आणि तरीही तुम्ही पुन्हा कर वजावट जर मागाल तर ते विसंगत किंवा बेकायदेशीर होते. असो किचकट आहे थोडे.""
मुळात हा मुद्दा तुम्हाला समजला का ?
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 15:29 नवीन
PPF offers multiple tax benefits: Deposits in a PPF account qualify for a deduction under section 80C. Furthermore, the entire maturity amount including the interest is non-taxable. Not only is the interest earned tax free, PPF deposits are exempt from wealth tax too.
एका प्रतिसादात (श्री उपाशी बोका आणि घाटपांडे साहेब ) ह्यांना जी माहिती मी पुरवली तीच हि माहिती आहे पण बँकेतून पी पीएफ मधून काढून परत पी पी एफ मध्ये भरायची आयडिया कशी ते सांगा कारण मग मी वर्षाला १ लाख भरून ७ वर्षाने जे पैसे जमा होतील त्यातून ५०% काढून घेऊन वजावट घेत जाईन. त्यामुळे १००००० रुपयावर दरवर्षी मला वजावट मिळतेच आहे आणि सात वर्षाने काढलेल्या पैश्यावर हि मला वजावट मिळेल कारण ते माझे उत्पन्न असेल? असे काही तुम्ही सांगताय का ? कारण तुम्ही ज्या लिंक्स दिल्यात त्यात कुठे हि हि आयडिया डिस्कस केली नाहीये
  • Log in or register to post comments
उ
उपाशी बोका गुरुवार, 12/26/2013 - 18:19 नवीन
माझे पीपीएफ चे खाते नाही, पण एकंदर मला समजले ते असे. समजा: तुमचे वार्षिक उत्पन्न आहे ६ लाख आणि तुम्ही दर वर्षी पीपीएफ मध्ये ६० हजार टाकले. सोयीसाठी समजू की दर वर्षी तितकेच उत्पन्न आहे आणि ६० हजारच पीपीएफमध्ये टाकले. असं तुम्ही ७ वर्ष केलं. तुमचा पगार जमा होतो युनियन बँकेत आणि पीपीएफ खाते आहे स्टेट बँकेत. आता ७ वर्षांनी (मला नक्की ५ की ६ की ७ ते माहीत नाही, earliest possible allowed समजा), तुम्ही ४० हजार (maximum possible allowed समजा) पीपीएफमधून काढून युनियन बँकेत जमा केलेत. दुसर्‍या दिवशी जाऊन ४० हजार स्टेट बँकेत जाऊन पीपीएफमध्ये भरले. १. जर काढलेले ४० हजार टॅक्स-फ्री आणि कायद्यानुसार काढता येत असतील, तर तुम्हाला काहीच प्रॉब्लेम नसावा. बरोबर? २. तुम्ही म्हणताय की पीपीएफ खातातल्या खात्यात मला ट्रान्स्फर करून का भरता येत नाहीत? पहिला मुद्दा म्हणजे एकाच खात्यातल्या खात्यात, पैसे फिरवता येणार नाहीत. दुसरे म्हणजे पीपीएफ हे earned income मधूनच भरले पाहिजेत असा काही नियम असेल. आता तुम्ही पीपीएफमधून काढलेले ४० हजार जर युनियन बँकेत जमा केले (जिथे तुमचा पगार पण जमा होतो) म्हणजे ते एकत्र झाले, ज्याला co-mingling of funds असे पण म्हणतात, आणि दुसर्‍या दिवशी युनियन बँकेतून ४० हजार काढून पीपीएफमध्ये भरले, तर तुम्ही असं कसं काय म्ह्णू शकता की ते ४० हजार माझ्या उत्पन्नातले नाहीत आणि पीपीएफच्या withdrawal पैकीच आहेत? माझी समज बरोबर असेल आणि कायद्यानुसार हे बरोबर आहे. मग तुम्हाला प्रॉब्लेम काय आहे? प्रत्येकाने फायनान्शियल सल्ला घेताना, टॅक्सचा पण जरूर विचार करावा. It matters what you keep, not what you earn. जाताजाता: तुमच्या सिस्टीमवर तुमचा किती विश्वास असावा, हे तुमचे वैयक्तिक मत आहे. पण इतर सर्वांना कळकळीची विनंती आहे की टिप्सवर विश्वास ठेऊ नका. If it is too good to be true, it probably is. आपले ज्ञान स्वतः वाढवा.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद१९७१ Fri, 12/27/2013 - 04:55 नवीन
@उपाशी बोका - जर तुम्ही भारतात असाल आणि पीपीएफ अकाउंट काढले नसेल तर लगेच काढा. बायकोचे पण काढा. शक्य असल्यास त्यात दर वर्षी १ लाख भरत रहा. मग बाकीच्या पैश्याची गुंतवणूक वगैरे करा.
  • Log in or register to post comments
प
प्रचेतस गुरुवार, 12/26/2013 - 09:16 नवीन
प्रतिसादांमधून उत्तम माहिती मिळतीय.
  • Log in or register to post comments
प
प्रकाश घाटपांडे गुरुवार, 12/26/2013 - 11:52 नवीन
ही गुंतवणूक म्हणजे फारच कटकट आहे ब्वॉ! १) सहा वर्षांनी पीपीएफ मधील काही रक्कम काढली २) पंधरा वर्षांनी पीपीएफ खाते बंद झाल्यावर ( रिन्यु न केल्यास) मिळणारी रक्कम तर अशा केस मधे मिळणारी रक्कम त्या वर्षाचे इनकम पकडतात का?
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 11:59 नवीन
होय, त्या रकमेतील मिळालेले व्याज हे निश्श्चितच उत्त्पन्न आहे, मात्र ते करमुक्त असल्याने टॅक्स वाढ्णार नाही हे महत्वाचे.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 11:59 नवीन
मुद्दा १ आणि मुद्दा २ ह्याचे उत्तर खालील प्रमाणे. जे व्याज मग ते ६ वर्षांनी मिळाले कि १५ वर्षांनी मिळाले ते कर मुक्त आहे तसेच तेव्हढे व्याजच फक्त त्या वर्षाचे (म्हणजे ६ किंवा १५ वर्षाचे )इन्कम होऊ शकते. आता गेली ६ वर्षे किंवा १५ वर्षे जी मुद्दल तुम्ही पी पी एफ ला दिलीत त्यावर तुम्ही कर वजावट दर वर्षी आधीच घेतली आहे त्यामुळे त्या मुद्दलास ६ किंवा १५ वर्षानंतर इन्कम म्हणून गणता येणार नाही आणि ते कुठल्याही वजावटीस पात्र असणार नाही.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत गुरुवार, 12/26/2013 - 13:06 नवीन
श्रीमान ज्ञानवजी, आपण आपल्या आधीच्या पोस्ट्मध्ये काही विधानांबाबत ( माझ्या नव्हे) " हि तर निव्वळ दिशाभूल आहे किंवा अभ्यास न करता केलेलं विधान आहे" अशी आक्रमक भाषा वापरता, वस्तुस्थितीची संभावना 'गंमतीशीर वल्गना ' अशी करता आणि वर बिनादिक्कत 'कसा हो वाचतो जरा मलाही समजावा.(म्हणजे आयकर कलम कोणते ?) असा 'अहं ब्रह्मास्मि' थाटाचा प्रश्न विचारता------ मी यावर फक्त खुलासा केला आहे. . तर सांगावयाचे हे की, कायद्याने असे करता येते. आणि कायद्याचा अर्थ लावायला कोणी C.A असायलाच हवे असे नाही. आपण करसवलत मिळण्यासाठीच्या गुंतवणुकीसाठी असलेले कलम 80C मुळांतुन वाचावे अशी आपणास नम्र विनंती आहे.. करसवलत मिळविण्यासाठी करावयाची गुंतवणुक करदात्याने त्याच्या करपात्र उत्पन्नंतुन करावी एवढीच आयकर खात्याची अपेक्षा आहे. ' ती त्या वर्षाच्या इन्कम मधूनच व्हायला हवी असा नियम आहे' हा तुम्ही लावलेला अर्थ आहे ज्याला आधार नाही. माझे म्हणणॅ एवढेच आहे की एखाद्याने पी पी एफ मध्ये पैसे भरल्यास त्या पैशांवर त्याला कर वजावट मिळेल. ते पैसे त्याने कोठुन आणले, त्याच्या त्याच PPF खात्यातुन काढुन, की अन्य एखाद्या खात्यातुन ह्याचा विचार कोणी करण्याचा प्रश्न येतच नाही. सबब पीपीएफमधून जमा रकमेच्या २५% रक्कम काढून कर वाचवून पुन्हा पीपीएफलाच भरणे ह्यात अयोग्य अनैतिक असे काहीही नाही. रहिला प्रश्न तो अशा काढलेल्या रकमेचा आपल्या रिटर्न मधे दाखवायचा, त्यावर खुलासा हा की ते मुद्दल असल्यास प्रश्नच नाही, व्याज असल्यासही ते करमुक्त असल्याने उन्पन्न वाढ्ले तरी कर वाढ्णार नाही. असे असताना कोणी मुद्दल/ इन्कम याचा गोंधळ करावाच का ?? आणि करीत असेल तर त्याचा विचार आपण का करावा ?? बाकी आपली डबल कर वजावट वगैरे शंका अगम्य आहे. आपण एक व्यावसायिक अर्थसल्लागार आहात, अशा वेळी आपल्या विधानांचे महत्व अनेकपटीने वाढते. आपण पैसा मिळविण्यासाठीच तर हा सारा उद्योग करतोय, अशावेळी कर बचत, कर नियोजन या सारख्या महत्वाच्या पैलुंवरही आपण मार्गद्रशन करावयास हवे, मात्र आपली त्या विषयाचा अभ्यास आणि भुमिका अनाकलनीय आहे. आपण एखाद्या विषिष्ट कालावधीत यशस्वी झालेली गोष्ट 'सिस्टीम' म्हणुन अवलंबण्यापेक्षा( आणि तो 'फॉर्मुला' चालत नाहीशी विपरित परिस्थिती उद्भवली की मी 'थांबलोच' होतो अशी लंगडी कारणमिमांसा देण्यापेक्षा) अधिक व्यापक विचार करुन आमच्या सारख्या सामन्यांचा फायदा करुन द्यावा असे वाटते. "-----आर्थिक उत्पन्न हे नेहमी विक्रीतून येते मग ती बुद्धीची विक्री असो, सेवेची विक्री असो कि एखाद्या वस्तूची विक्री असो त्या विक्रीतून आणि फक्त विक्रीतूनच झालेला नफा हा करपात्र असतो. -----जगभरातल्या खाणीतून होणारे सोन्याचे उत्पादन आणि जगभरातली मागणी लक्षात घेता सोन्याचा भाव खाली जाईल का हे सांगयला श्री ब्रह्मदेव ह्यांना त्रास द्यायची गरज नाही. -----सोन्याचा भाव जो आज ३२००० आहे तो रुपये १,००,०००/- होईल" अशी अर्थहीन विधाने आपल्यासारख्या अनेक वर्षे बाजारात धालवलेल्या धुरिणाने करावीत हे एक आश्चर्यच आहे. खरे म्हणजे लिहायला संकोच वाटतो पण आपले या धाग्यामधले बहुतेक पोस्ट हे तार्किकतेच्या कसोटीवर टिकणारे नाहीत आपण 06 वर्षांच्या मुदती संदर्भात बरोबर बोलला आहात असे मी आधीच म्हणालो आहे पण तरीही एकुणांत मुळ मुद्याला बगल देवुन, कल्पनांची गल्ल्त करुन वा मध्येच अत्यंत गैरलागु प्रश्न विचारुन आपण एका आर्थिक विषयावरील चर्चा दिशाहीन करीत आहात असे माझे मत आहे. क्षमस्व.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव Fri, 12/27/2013 - 12:35 नवीन
*** करसवलत मिळविण्यासाठी करावयाची गुंतवणुक करदात्याने त्याच्या करपात्र उत्पन्नंतुन करावी एवढीच आयकर खात्याची अपेक्षा आहे.
ह्या संदर्भात, तुम्ही सांगितल्या बर हुकुम ८०सी परत वाचला मुळातून. आता २ गोष्टी १)तुम्ही जी आयकर खात्याची अपेक्षा सांगितली आहेत त्या नुसार करपात्र उत्पन्न जे त्याच आर्थिक वर्षाचे दाखवले जाते तेच तुम्हाला अपेक्षित आहे ना? जर असेल तर माझ्या
' ती त्या वर्षाच्या इन्कम मधूनच (म्हणजेच तुम्ही म्हणता त्या करपात्र उत्पनामधून)व्हायला हवी असा नियम आहे' हा तुम्ही लावलेला अर्थ आहे ज्याला आधार नाही.
हा वाक्याला तुम्हीच आधार दिला आहे. आणि SECTIONS 80C TO 80U SPECIFIES THE DEDUCTIONS TO BE MADE FROM THE GROSS TOTAL INCOME. GROSS TOTAL INCOME MEANS THE TOTAL INCOME, UNDER ALL HEADS OF INCOME, COMPUTED IN ACCORDANCE WITH THE PROVISION OF THE ACT [SECTION 80B(5)]. इथे वर मांडलेल्या सेक्शन नुसार जे उत्पन्न UNDER ALL HEADS OF INCOME, COMPUTED म्हणून डिफाईन केले आहे ते कोणत्या वर्षाचे? GROSS TOTAL INCOME कोणत्या वर्षाचे असते त्याच वर्षाचे असतेना ? आणि मी तुम्हाला तुम्ही सी ए आहात का ? हे जे विचारले ते केवळ तुम्हाला माझे म्हणणे सांगताना तुम्ही सी ए असाल तर काही गोष्टी गृहीत धरून बोलता येतील ह्या अपेक्षेने. पण बोलल्या गेलेल्या शब्दांना भावना असतात लिहल्या गेलेल्या शब्दांच्या भावना वाचाणाऱ्या वर अवलंबून असतात त्यामुळे कदाचित तुम्हाला राग आला असावा त्याबद्दल क्षमस्व...
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद भागवत Fri, 01/03/2014 - 07:10 नवीन
शब्दाचा अथवा कायद्याचा कीसच काढावयाचा झाला तर " --- total income computed in accordance with the provisions of this Act, before making any deduction under this Chapter ---" ही वाक्य रचना फक्त याच वर्षासाठी आहे असे कशावरुन ?? व्याकरण वा काळांचा अभ्यास केलेली कोणीही व्यक्ती हे वाक्य वर्तमानाईतकेच भुतकाळालाही लागु पडते हे सहज सांगु शकेल. याचाच अर्थ स्पष्ट आहे, गेल्या वर्षी विवरण पत्रकांत दाखविलेल्या उत्पन्नातुनही ( जे आता या वर्षी करीता त्या करदात्याची संपत्ती, wealth म्हणुन गणली जाईल) करदाता अशी गुंतवणुक करु शकतो. खरे तर खरे म्हणजे अशा प्रकारची तरतुद करण्याचा उद्देश हा करदात्यांस सक्तीची बचत करावयास लावणे आणि त्याच वेळी बेनामी व्यवहार टाळणे एवढाच आहे. आणि सदरची गुंतवणुक ही करदात्याच्याच खात्यातुन व्हावी एवढीच अपेक्षा आहे, खात्याकडुन केल्या vividh गेलेल्या निर्धारणांत( assessment) वा दिल्या गेलेल्या निर्णयांतुन ही बाब पुरेशी स्पेष्ट आहे.. समजा एखाद्या करदात्याचे वार्षिक उत्पन्न 3,50,000 आहे, त्याचे पुस्तकांत दिसणारे वार्षिक खर्च रु. ,2,80,000, आहेत आणि त्याने बॅकेकडुन र. 1,50,000 एवढी उचल वा कर्ज घेतले आहे, अशा परिस्थित्तीत तो या कलमाखाली रु.1,00,000 ची गुंतवणुक केल्यास, वर व्यक्त अर्थाप्रमाणे ती रु 70,000 पर्यंतच ग्राह्य मानुन उर्वरित रु 30,000 करदात्याच्या उन्पनातुन आलेली नाही या अर्थी नाकारली जाईल काय ?? --- याचे उत्तर नाही असे आहे. गुंतवणुक ग्राह्य मानली हाईल. एका करदात्याने तर मार्च महिन्यात आपल्या केडिट कार्डाने इन्शुरन्स चा हप्ता भरला आणि कार्ड कंपनीने तो पुढील आर्थिक वर्षांत (म्हणजे अप्रिल मधे) करदात्याकदुन वसुल केला. अशी गुंतवणुक ही खात्याने नव्हे तर ट्रिब्युनलने मान्य केली आहे. बाकी येथे काथ्याकुट करताना काही विद्वानांना अशा विमा वा पीपीफ गुंतवणुकी, पुन्हा एकदा, त्या करदात्याच्याच खात्यातुन केल्या आहेत हे सिद्ध करण्याची जबाब्दारी करदात्यावर असलेने) रोखीने भरु नयेत याचे भान दिसत नाही हा भाग अलहिदा. असो. माझे अनेक अशील अनेक वर्षे अनेकदा या प्रकारचे व्यवहार करीत असलेने मला त्याच्या वैधतेविषयी थोडीही शंका नाही मात्र माझ्याकडे या व्यतिरिक्त अधिक काही सांगण्यासारखे नसल्याने, मी स्वतःला कोणत्याच विषयातला 'माहिर' समजत नसल्याने आणि मुद्द्यांची सरमिसळ, तथ्थ्यांचे गौडबंगाल, वा शब्द्बबंबाळ अतार्किक पोस्ट्स करणे अथवा 'चुकीचे अर्धवट सल्ले' देणारे लिखाण करणे अशी कोणतीही आयुधे मला वापरता येत नसल्याने आपल्याला त्रिवार वंदन करुन मी आपल्याशी या विष्यावरची चर्चा थांबवतो.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव गुरुवार, 12/26/2013 - 14:46 नवीन
आपण एक एक मुद्दा घेऊ प्रथम माझ्या 'सिस्टीम' बद्दल...
आपण एखाद्या विषिष्ट कालावधीत यशस्वी झालेली गोष्ट 'सिस्टीम' म्हणुन अवलंबण्यापेक्षा( आणि तो 'फॉर्मुला' चालत नाहीशी विपरित परिस्थिती उद्भवली की मी 'थांबलोच' होतो अशी लंगडी कारणमिमांसा देण्यापेक्षा).
मुळात तुम्ही फक्त माझ्या सिस्टीमकडे पाहत आहात ती समजून घेण्याऐवजी त्यावर भाष्य करताय. हि जी सिस्टीम जी तुम्हाला पूर्ण अनाकलनीय आहे त्यात शंकाच नाही पण म्हणून ती अयोग्य आहे किंवा मी लंगड्या कारणमीमांसा करतो हे तुम्हाला कसे समजले? त्यासाठी मार्केट आणि ट्रेड (म्हणजे मार्केट मग ते कुठले हि असो रियल इस्टेट, इक्विटी, सोने ई.पैकी कुठलेही)ह्या दोन गोष्टी तुम्ही (म्हणजे प्रसाद भागवत नाहीत...) जाणता असे मी इथे गृहीत धरले होते. त्यामुळे ट्रेड करताना आज जर मी म्हंटले सदनिका घ्या तुम्ही कदाचित म्हणाल नको भाव वाढत नाहीयेत. किंवा सोने घ्या तुम्ही म्हणाल नको भाव खाली येतील हे जे तुम्ही म्हणाल तुम्ही म्हणाल आहे ना ते तुमची निर्णयशक्ती दाखवते. जी प्रत्येकाची वेगवेगळी असते आणि ट्रेड हा त्या निर्णयशक्ती वर अवलंबून असतो. निर्णय तुमच्या अभ्यासावर केव्हा एखादी वस्तू घ्यावी आणि केव्हा विकावी ह्याचे मूल्यमापन करावेच लागते आणि मग आपला खरेदीचा किंवा विक्रीचा भाव येईपर्यंत "थांबावेच" लागते तसा मी "थांबलोय" बाजार उलटा फिरला तरीही थांबावे लागते आणि बाजार चढत असताना ही थांबावेच लागते. जर मी थांबलो आहे तर ती लंगडी कारणमीमांसा कशी? मी का थांबलोय ते कळण्यासाठी ट्रेडिंग यायला हवे. २००६ पासून मी सोन्यात अनेक ट्रेड केले ते राम भरोसे बरोबर आले असा जो समज आहे तोच प्रगल्भतेला धरून नाही. त्यासाठी दोन वर्षे मार्केटचा अभ्यास केला , खरेदी कशी करता येईल आणि प्रोफित मार्जिन कसे वाढवता येईल हे पाहिलं आणि हाच महत्वाचा भाग इथे दुर्लक्षिला जातोय किंवा तो तुम्ही जाणता हे मी गृहीत धरतोय. तर केव्हा कुठले मार्केट चालेल हे ज्याचे त्याने अभ्यासानेच शोधावे लागते त्या नुसार कुणी सदनिका मार्केट कधी चालेल ते लक्षात घेऊन सदनिका घेतात आणि ताबा मिळायच्या आधी २ वेळा ट्रेड करून मोकळे होतात.( हि पद्धत तुम्हाला माहित आहे असे गृहीत धरतो.) पण जेव्हा साचुरेशन येते तेव्हा सगळ्या मार्केट मध्ये सगळेच जण थांबतात कारण ती वेळ मार्केट वर जाणार कि खाली हे ठरवणारी असते.....तर "थांबणे" ह्या शब्दाची हि कारण मीमांसा आहे आणि मार्केट प्लेयरला ती समाजलीच असेल.पण तुम्हाला ती लंगडी का वाटली कारण हे सगळे भाव आता इतिहास जमा आहेत त्यामुळे मी हे सांगू शकतोच. जर असे वाटत असेल कुणाला तर बोलणेच खुंटले मी माघार घेतो कि मी चुकलोय. (हे इथपर्यंत माझा मुद्दा लक्षात आला का मग पुढे सरकू या )
"-----आर्थिक उत्पन्न हे नेहमी विक्रीतून येते मग ती बुद्धीची विक्री असो, सेवेची विक्री असो कि एखाद्या वस्तूची विक्री असो त्या विक्रीतून आणि फक्त विक्रीतूनच झालेला नफा हा करपात्र असतो. -----जगभरातल्या खाणीतून होणारे सोन्याचे उत्पादन आणि जगभरातली मागणी लक्षात घेता सोन्याचा भाव खाली जाईल का हे सांगयला श्री ब्रह्मदेव ह्यांना त्रास द्यायची गरज नाही. -----सोन्याचा भाव जो आज ३२००० आहे तो रुपये १,००,०००/- होईल"
ह्यात एक्झाटली काय अर्थहीन आहे ते मला सांगा मी तेही मुद्देसूद समजावण्याचा पुरेपूर प्रयत्न करीन. हे दोन मुद्दे आधी समजावून घेऊ म्हणजे माझ्या चुका मला ज्ञात होतील. नंतर कर आणि ८०सी बद्दल बोलू. म्हणजे माझी गल्लत व्हायला नको तसेच मी (?!!) दिशाहीन चर्चा करायला नको.
  • Log in or register to post comments
स
साती Fri, 12/27/2013 - 16:40 नवीन
काय ही चर्चा. आम्ही सामान्य लोक थोडे पीपीएफ थोडे पॉलिसी थोडे सोने सगळ्यात पैसे गुंतवतो. मात्रं हे खरेय की सोने इंस्टंट सोर्स ऑफ मनि आहे. अ‍ॅज गुड अ‍ॅज हार्ड करन्सी. आमच्या हास्पिटलात ऐनवेळी अ‍ॅडमिट होणारा गाबठी पेशंटचा नातेवाईक चटकन सराफ कट्ट्यावर जाऊन अंगठी गहाण ठेऊन पैसे घेऊन येति. बँका , एटीएम्स कधी बंद कधी चालू याची ग्यारंटी नाही. (किमान टायर थ्री सिटीत तरी) आणि पिपिएफ वैगेरे गुंतवणूक शेवटी एका लिमिटमध्येच करता येते ना. बाकी आपण मराठी माणसं नैतिकतेने वागून टॅक्स भरून टॅक्स चुकविणार्या, बुडविणार्यांचे भले करून देत असतो हे ही खरेच. सोने विकत घेणारे ८० टक्केहून अधिक लोक तरी ते आपल्या अ‍ॅसेटमध्ये दाखवित नाहीत असे माझे निरीक्षण आहे. याऊलट पहिल्याच डिक्लरेशन मध्ये तुमच्याकडे वडिलोपार्जित / स्त्रीधन म्हणून खूप जास्तं सोनं आहे असे दाखवून ठेवा (नसतानाही) म्हणजे नंतर सरप्लस कॅशचा कधी प्रश्न आला तर सोनं विकलं असं दाखविता येईल असा माझ्या सीएचा सल्ला होता. माझा मात्रं कुठल्याही गावठी डॉक्टरप्रमाणे जमिनीत गुंतवणुकीवर विश्वास आहे.
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव Fri, 12/27/2013 - 16:59 नवीन
याऊलट पहिल्याच डिक्लरेशन मध्ये तुमच्याकडे वडिलोपार्जित / स्त्रीधन म्हणून खूप जास्तं सोनं आहे असे दाखवून ठेवा (नसतानाही) म्हणजे नंतर सरप्लस कॅशचा कधी प्रश्न आला तर सोनं विकलं असं दाखविता येईल असा माझ्या सीएचा सल्ला होता.
आणि हे
सोने विकत घेणारे ८० टक्केहून अधिक लोक तरी ते आपल्या अ‍ॅसेटमध्ये दाखवित नाहीत असे माझे निरीक्षण आहे.
हि प्राक्टिस खूप कॉमन आहे. खूप मोह होतोय पण जाऊ देत....कारण मला काय म्हणायचे आहे ते समजणारा / समजणारी एक तरी आहे इथे. बाकी मी सगळे सोने दाखवले आहे हं (असलेले)म्हणूनच बिनधास्त इथे माझ्याकडे ४० ग्राम (क्या य ते ४०च)आहे असे बोलू शकतो. एखाद्याच्या खातेवहीत जेव्हा "ADJUTMENTS" येते तिथेच अनैतिकता,बेकायदेशीरपणा सुरु होतो. "दाखवा हो काहीपण कोण विचारताय इथे?" असे सल्ले आमचेच क्लायंट आम्हाला देतात किंवा एखादी "ADJUTMENTS" वहिवाटीसारखी वापरतात तेव्हा त्यात काय गैर आहे असे त्यांना जाणवतहि नाही.
  • Log in or register to post comments
स
साती Fri, 12/27/2013 - 17:41 नवीन
मी पण . बाकी मी माझे' सग्गळे अ‍ॅसेट्स ओपनली दाखविले आहेत' असे मला परवा एकजण सांगत होती आणि मी मला उकळून फुटणारे हसू दाबायचा प्रयत्न करत होते ते आठवलं. ;)
  • Log in or register to post comments
ज
ज्ञानव Fri, 12/27/2013 - 18:02 नवीन
ह्या रुक्ष विषयात तेव्हढाच विरंगुळा....
  • Log in or register to post comments
प
प्रकाश घाटपांडे Sat, 12/28/2013 - 09:42 नवीन
=))
  • Log in or register to post comments
ब
बॅटमॅन Fri, 01/03/2014 - 09:42 नवीन
=)) =)) =))
  • Log in or register to post comments
न
नगरीनिरंजन Sat, 12/28/2013 - 14:02 नवीन
सुखवस्तु गरिबांनी सुखवस्तु गरिबांसाठी काढलेला धागा. विशिष्ट गरजेसाठी केलेली दूरगामी गुंतवणूक आणि पैशासाठी पैसा कमावण्यासाठी केलेल्या उलाढाली यात फरक आहे इतकी अर्थसाक्षरता असणे सामान्य माणसाला पुरेशी आणि आवश्यक आहे असे वाटते. असो.
  • Log in or register to post comments
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »

Recent comments

  • गैरसमज आहे तुमचा. जगात आपल्या
    20 hours ago
  • कशातूंनही आपल्याला हवा तो
    20 hours 14 minutes ago
  • भक्तांनी मारुतीच्या बेंबीत
    20 hours 16 minutes ago
  • सुंदर !!
    20 hours 18 minutes ago
  • सहमत. इराण हा इस्राएल व
    20 hours 21 minutes ago

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
इरावती.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Iravatee.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा